Nutifood dành hơn 20 tỷ đồng trợ giá sữa cho người tiêu dùng trong mùa dịch
Từ 18/8, Nutifood thực hiện chương trình giảm sâu giá bán các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu cho người dân với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.
Từ 18/8, Nutifood thực hiện chương trình giảm sâu giá bán các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu cho người dân với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.
Từ ngày 21/7, TP.HCM sẽ mở 30 điểm bán hàng lưu động tại các quận, huyện và TP Thủ Đức.
Sáng 19/7, Sở Công Thương TP.HCM cho biết, hiện thành phố có 3.001 điểm bán hàng bình ổn giá tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và 388 điểm bán hàng lưu động.
Từ ngày 13/07, AEON Việt Nam triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư để giảm bớt khó khăn trong việc đi lại mua sắm nhu yếu phẩm của người dân.