“Anh Xuân Hinh là một nghệ sĩ hiếm hoi hội tụ đầy đủ nhất những yếu tố của nghệ sĩ sân khấu. Ca,... tất cả đều đạt ở đẳng cấp tuyệt đỉnh. Không chỉ khán giả hâm mộ mà cả tôi, rất nhiều nghệ sỹ trong nghề cũng hâm mộ, với tôi thì anh là một tượng đài của sân khấu nghệ thuật truyền thống.”
Trong khi nhiều công ty nước ngoài đã và đang thực hiện hàng loạt các vụ M&A các thương hiệu Việt Nam, thì ở chiều ngược lại, Vinamilk là một cái tên sáng giá “làm nên chuyện” cả tại thị trường trong nước lẫn quốc tế. Vinamilk đang viết tiếp câu chuyện của mình với vinh quang và cả những đam mê chinh phục mới.
Để có một Xuân Hinh khiến khán giả cười như nắc nẻ, đã có những quãng thời gian Xuân Hinh nuốt nước mắt vào trong, bỏ qua sĩ diện để… đi buôn. Thượng vàng hạ cám, chó mèo lợn gà cái gì buôn được để học, để sống là buôn.
Tròn 40 năm thành lập, Vinamilk đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam và đang vươn mình mạnh mẽ ra quốc tế. Vinamilk đã đầu tư vào một loạt nhà máy tại Campuchia, New Zealand, Mỹ và công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu…
Vào ngày 24/8 vừa qua, tạp chí Forbes Châu Á đã công bố danh sách 50 công ty niêm yết hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Fabulous 50, viết tắt FAB 50) với sự góp mặt của Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk) ở vị trí thứ 24 tính theo vốn hóa thị trường.
“Đời bỗng nhiên tươi hẳn ra, tự hào quá Việt Nam ơi” là những mỹ từ đầy cảm xúc dành cho clip nhạc “Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam” trên kênh YouTube do Vinamilk phát hành.
Từ doanh nghiệp vô danh, thiếu tiền lẫn nguyên liệu, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trở thành đơn vị có vốn hóa hơn 9 tỷ USD - lớn nhất thị trường chứng khoán, sau 4 thập niên hoạt động.
Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (20/8/1976-20/8/2016) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội vào tối 20/8.Chương trình kỷ niệm mang tên - “Giấc mơ sữa Việt”.
Ngày 20/8, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức chương trình “Giấc Mơ Sữa Việt” tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội lúc 20 giờ và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, kênh VTV1 và phát trực tiếp trên VNExpress.
Là những thước phim sinh động và thực sự thuyết phục bởi phần hình ảnh, dù gắn mạc “TVC quảng cáo” nhưng thực tế, nhiều tác phẩm quảng cáo hoàn toàn có thể đứng riêng như một thước phim văn hóa hoàn chỉnh.
MV "Vươn cao Việt Nam" đã gây sốt trong cộng đồng mạng khi liên tục được các tài khoản mạng xã hội chia sẻ. Dù chỉ là video của Vinamilk phát hành nhân dịp kỷ niệm 40 năm song clip này lại gây ấn tượng mạnh với người xem bởi cảnh quay hoành tráng, khơi gợi tình yêu Tổ quốc trong mỗi người Việt Nam.
Tờ Washington Post có bài viết “Những di sản của chiến tranh”, kể câu chuyện về cuộc đoàn tụ của một cựu quân nhân Mỹ và người con trai ở Việt Nam sau 40 năm.
(VTC News) - Để tăng số lượng bom mang theo và khả năng tác chiến điện tử, Mỹ đã sử dụng 4 loại máy bay B-52 được cải tiến nhiều lần ở chiến trường Việt Nam.