Tiết kiệm tới 50 triệu đồng khi mua Toyota Rush trong tháng 12

Tư vấnThứ Hai, 14/12/2020 16:20:00 +07:00
(VTC News) -

Toyota Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình tri ân khách hàng: tặng 02 năm bảo hiểm thân vỏ tương đương 16 triệu đồng khi mua xe Toyota Rush tháng 12/2020.

Trong tháng 12, khách hàng mua Rush phục vụ cá nhân và gia đình sẽ được nhận 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota tương đương 16 triệu đồng. Đối với khách hàng mua kinh doanh được nhận 1 năm bảo hiểm thân vỏ tương đương 14 triệu đồng hoặc chỉ phải trả thêm 8 triệu cho gói bảo hiểm 2 năm. Bên cạnh đó với việc giảm giá bán lẻ chính thức còn 633 triệu, khách hàng mau Toyota Rush có thể tiết kiệm lên đến 50 triệu đồng trong tháng 12.

Tiết kiệm tới 50 triệu đồng khi mua Toyota Rush trong tháng 12 - 1

 

Đây là gói bảo hiểm được hãng thiết kế dành riêng cho khách sử dụng xe Toyota. Sản phẩm này được các công ty bảo hiểm hàng đầu trong nước, phối hợp cùng Toyota Việt Nam xây dựng, tạo ra những điều kiện phù hợp nhất cho người sử dụng xe Toyota.

Cụ thể, xe sẽ được bảo hiểm theo quy chuẩn tại các đại lý Toyota chính hãng trên toàn quốc kèm hỗ trợ bồi thường mất cắp bộ phận tới ba lần mỗi năm. Giá trị xe khi bồi thường trong năm đầu là 100%, không tính khấu hao thay mới cho cả xe cá nhân và doanh nghiệp. Các lợi ích khác của gói này gồm: hỗ trợ chi phí thuê xe trong thời gian sửa chữa, hỗ trợ cứu hộ, bồi thường thủy kích tới 90% và hoàn phí khi không tổn thất.

Tiết kiệm tới 50 triệu đồng khi mua Toyota Rush trong tháng 12 - 2

 

Tháng 11/2020 cũng ghi nhận doanh số kỷ lục của Rush trong năm với 497 xe tới tay khách hàng. Có thể nói, đây là những tín hiệu rất tích cực sau những nỗ lực vừa qua của Toyota Việt Nam. Trong phân khúc xe SUV khoảng 600 triệu đồng, Toyota Rush đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng.

Không gian rộng rãi

Có thể nói đây là yếu tố đầu tiên cần quan tâm đầu tiên khi chọn ô tô cho gia đình. Bởi hiện nay với những gia đình 3 thế hệ gồm hai ông bà, hai con và bố mẹ, thì xe 7 chỗ mới là lựa chọn tối ưu.

Tiết kiệm tới 50 triệu đồng khi mua Toyota Rush trong tháng 12 - 3

 

Xe 7 chỗ cũng phát huy thêm lợi thế cho những gia đình thường đi du lịch, dã ngoại hay về quê. Không chỉ đảm bảo chỗ ngồi cho các thành viên mà khi cần, không gian chứa đồ đạc cũng vô cùng thoải mái. Để linh hoạt, tốt nhất người dùng nên chọn xe có hàng ghế cuối gập được để dùng trong nhiều tình huống.

Trang bị an toàn

Là mẫu xe cho gia đình nên yếu tố an toàn và tiện nghi được nhiều người ưu tiên. Các trang bị như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc là đặc biệt cần thiết.

Ngoài ra, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ phía sau cũng là những tiện ích cần thiết. Toyota Rush không chỉ tích hợp đầy đủ các yếu tố trên mà còn bao gồm 6 túi khí xung quanh xe giúp bảo vệ toàn diện cho các thành viên.

Tiết kiệm tới 50 triệu đồng khi mua Toyota Rush trong tháng 12 - 4

 

Đặc biệt, Toyota Rush còn đạt được tiêu chuẩn 5 sao của ASEAN NCAP trong khi các mẫu xe đối thủ của Rush tại Việt Nam chỉ đạt chuẩn 4 sao.

Hoạt động đa địa hình

Dành cho gia đình thì một chiếc ô tô gầm cao sẽ năng động và linh hoạt hơn. Xe SUV cho phép dễ dàng vượt qua nhiều dạng địa hình hay đơn giản là khi đi vào đường xấu, chạy qua các gờ cầu hay những khu vực ngập nước… mà không phải lăn tăn. Ngoài ra, góc thoát trước và góc thoát sau đủ lớn để dễ dàng xuống phà hay chạy qua các khu vực mấp mô. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu và phù hợp với sự dịch chuyển trong lối sống hiện đại khi các gia đình trẻ thường xuyên sử dụng ô tô riêng cho các chuyến đi chơi khám phá.

Tiết kiệm tới 50 triệu đồng khi mua Toyota Rush trong tháng 12 - 5

 

Chẳng hạn, Toyota Rush có khoảng sáng gầm lên đến 220mm, nổi bật trong phân khúc và đồng thời có góc thoát lớn. Trong khi đó Suzuki XL7 dừng lại ở mức 200mm hay các mẫu SUV đô thị khác hay xe sedan chỉ khoảng 190 - 130mm.

Bên cạnh đó, lợi thế của mẫu xe này còn ở hệ thống dẫn động cầu sau (RWD), khung gầm built-in ladder frame giúp cân bằng lợi thế về trọng lượng nhẹ của khung xe liền (unibody/monocoque) và độ cứng vững, chịu lực vặn xoắn tốt của khung xe rời (body on frame), từ đó dễ dàng di chuyển trên những địa hình khó. Truyền động từ bánh sau nên ngay cả khi “full tải” thì chiếc Toyota Rush vẫn nhẹ nhàng tiến về phía trước vì được đẩy thay vì kéo. Sự khác biệt của hệ dẫn động cầu sau phát huy rõ ràng hơn khi đi trong điều kiện đường trơn trượt, băng qua các khu vực đồi dốc - một dạng địa hình rất phổ biến tại Việt Nam khi đi khỏi các khu vực trung tâm thành phố.

Tiết kiệm tới 50 triệu đồng khi mua Toyota Rush trong tháng 12 - 6

 

Anh Trần Dũng - một chủ xe Rush tại Gia Lai - cho biết: “Tiêu chí lựa chọn xe đầu tiên của tôi là tính năng an toàn vì dùng cho gia đình. Tôi cũng cân nhắc rất nhiều xe cùng mức giá nhưng chốt lại là chọn Rush. Không phải là xuất sắc nhất nhưng đáp ứng đầy đủ như cầu hiện tại của cả gia đình”.

Với mức giá mới chỉ 633 triệu đồng cùng những ưu đãi trong tháng 12 khiến mẫu xe này càng trở nên hấp dẫn trong phân khúc. Mẫu SUV này đúng nghĩa là một chiếc xe dành cho gia đình/người kinh doanh dịch vụ với đầy đủ 7 chỗ, không gian bên trong thay đổi linh hoạt theo nhiều nhu cầu, trong khi đó vẫn đủ gọn gàng để luồn lách trong phố và gầm cao để vượt địa hình.

Để cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Toyota trong suốt 25 năm qua, Toyota Việt Nam dành tặng 1 bộ bơm lốp điện tử chính hãng cho tất cả khách hàng mua xe trong tháng 12. Thông tin chi tiết về chương trình độc giả xem thêm tại đây.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn