Tiến sĩ Vũ Thế Khanh: Doanh nhân tuổi Dậu, muốn giàu, tuyệt đối tránh giết gà cúng giao thừa

Kinh tếThứ Năm, 26/01/2017 07:45:00 +07:00

Tiến sĩ Vũ Thế Khanh - Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA – nói rằng những doanh nhân tuổi Dậu trong năm 2017 sẽ có nhiều lợi thế nhưng để biến cơ hội thành hiện thực cần tránh sát sinh, không cúng gà lúc giao thừa và tích đức cải mệnh.

Năm 2017 – năm con gà – các doanh nhân nói chung và doanh nhân tuổi Dậu nói riêng lại tất bật xây dựng những kế hoạch hành động trong năm kinh doanh mới. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang có nhiều biến động, hẳn nhiều doanh nhân tuổi Dậu đang lo lắng làm sao chèo lái con thuyền doanh nghiệp thuận buồm xuôi gió, kinh doanh “một vốn bốn lời”.

nguoi-tuoi-dau

 Năm Dậu 2017 được dự báo sẽ có nhiều khó khăn với người làm kinh doanh do sự đi xuống của nền kinh tế thế giới và khó khăn kinh tế trong nước.

Tiến sĩ Vũ Thế Khanh - Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA nhận định năm 2017, doanh nhân tuổi Dậu có nhiều cơ hội để phát huy sở trường kinh doanh của mình. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của “năm tuổi” nên cần thận trọng khi đưa ra quyết định hay tìm kiếm đối tác kinh doanh.

Đặc biệt, theo tiến sĩ Vũ Thế Khanh, người tuổi Dậu làm kinh doanh cần tuyệt đối tránh việc sát sinh, nhất là giết gà để cúng giao thừa.

“Tuổi Dậu muốn làm ăn được tốt nhất là không nên sát sinh, không nên giết gà,” tiến sĩ Vũ Thế Khanh nói.

Theo tiến sỹ Khanh, doanh nhân tuổi Dậu có thể cúng giao thừa bằng đồ chay hoặc hoa quả để tránh điều không thuận, thêm phần may mắn.

tien-si-vu-the-khanh

Tiến sĩ Vũ Thế Khanh - Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA. 

Ngoài ra, người tuổi Dậu làm kinh doanh, muốn sự nghiệp thuận lợi, được mọi người coi trọng, nhất là người làm lãnh đạo hay quản lý cần tích cực phóng sinh nhất là vào lúc giao thừa.

Người tuổi Dậu làm kinh doanh nên siêng đến cửa Phật nhưng tuyệt đối không nên hái lộc.

“Thứ nhất, mùa xuân là mùa cây cối sinh trưởng, đơm hoa chuẩn bị kết trái, mình ngắt lộc đầu xuân thực chất là mình ngắt cái đà sinh trưởng của cây trái, tức là hái cụt lộc,” tiến sĩ Vũ Thế Khanh, nói.

“Thứ hai về phần âm linh thì điềm xui cũng theo đó mà đeo bám vào mình, làm ăn sẽ dễ đổ bể,” tiến sĩ Vũ Thế Khanh nói thêm.

Xem video: Gà 9 cựa chục triệu/cặp được đại gia săn lùng mua chơi Tết

Tiến sĩ Vũ Thế Khanh cũng nói thêm, để tài lộc viên mãn tránh vận xấu, người kinh doanh tuổi Dậu nên làm nhiều điều thiện, gieo điều lành.

“Tuổi Dậu năm Dậu có thể nhân hệ số lên, nếu làm nhiều điều tốt thì điều tốt sẽ nhân lên, làm điều xấu thì điều xấu sẽ nhân lên. Do đó, nếu làm nhiều điều tốt, tâm hồn thư thái sẽ dễ đưa ra quyết sách đúng, tạo hiệu quả tốt trong kinh doanh,” tiến sĩ Vũ Thế Khanh cho hay.

Tuy nhiên, theo tiến sĩ Vũ Thế Khanh, không phải tuổi Dậu trong năm Dậu là sẽ gặp toàn may mắn hay xui xẻo, yếu tố quan trọng nhất vẫn là sự nỗ lực của bản thân. Để có được thành công, các doanh nhân tuổi Dậu cần phải có quyết tâm cao, nỗ lực lớn, cẩn trọng hơn trong mọi quyết định và không ngại thay đổi trước cái mới.

Hoà Bình
Bình luận
vtcnews.vn