'Thương ngày nắng về' tập 16: Trang đau đớn khi mẹ ruột không nhận ra mình

Sao ViệtThứ Hai, 20/12/2021 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Thương ngày nắng về" tập 16, Trang cố gắng "gợi ý" nhưng bà Kim Nhung - người cô nghĩ là mẹ ruột mình - vẫn thản nhiên khẳng định họ mới gặp nhau lần đầu.

Video: Những diễn biến chính trong "Thương ngày nắng về" tập 16

Trailer Thương ngày nắng về tập 16 cho thấy những tin đồn động trời xoay quanh nữ tổng giám đốc mới của Hoàng Kim đã lan truyền khắp công ty.  Việt (Đỗ Duy Nam) - chuyên gia buôn chuyện của phòng Marketing hào hứng "buôn dưa lê" với các đồng nghiệp: "Nghe nói chủ tịch và sếp tổng có con riêng với nhau. Cô con gái này cực giỏi luôn, nhưng đang định cư ở bên Mỹ".

Khi các nhân viên khác cảm thán rằng cô con gái này sinh ra ở vạch đích thì Việt cho biết: "Quan trọng là không được công nhận, cái gì cũng có cái giá của nó".

'Thương ngày nắng về' tập 16: Trang đau đớn khi mẹ ruột không nhận ra mình - 1

Cũng trong Thương ngày nắng về tập 16, Vân (Ngọc Huyền) chạy vội đến quán để gặp thần tượng theo thông tin từ Bách (Quang Trọng). Tuy nhiên khi Vân đến nơi thì không thấy thần tượng đâu, chỉ có sếp Phong (Doãn Quốc Đam) với khuôn mặt nghiêm nghị đang nhìn mình.

Phong tuyên bố sa thải Vân với lý do: "Đây không phải là nơi thích đến thì đến, thích nghỉ thì nghỉ. Lương tôi sẽ chuyển, từ giờ không phải đến đây nữa".

'Thương ngày nắng về' tập 16: Trang đau đớn khi mẹ ruột không nhận ra mình - 2
'Thương ngày nắng về' tập 16: Trang đau đớn khi mẹ ruột không nhận ra mình - 3

Trang (Huyền Lizzie) tiếp tục bị mẹ ruột "phũ" trong Thương ngày nắng về tập 16. Trong khi bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) tươi cười đang khen ngợi tài năng của cô thì Trang chỉ ngây người ra ngắm nhìn gương mặt bà. Nhận ra ánh nhìn bất thường của Trang, bà Kim Nhung hỏi "cháu sao thế" thì Trang đáp: "Cháu chợt nhận ra cô rất giống một người mà rất lâu rồi cháu chưa gặp lại".

Câu trả lời của bà Kim Nhung như gáo nước lạnh dội vào Trang khiến cô sững sờ đau xót: "Còn cô thì lại thấy cách nói của cháu như là người mà cô mới gặp lần đầu".

'Thương ngày nắng về' tập 16: Trang đau đớn khi mẹ ruột không nhận ra mình - 4
'Thương ngày nắng về' tập 16: Trang đau đớn khi mẹ ruột không nhận ra mình - 5

Tin đồn trong Hoàng Kim có đến tai Trang và bà Kim Nhung? Vân phải làm sao khi bị Phong sa thải? Trang sẽ làm gì khi bà Kim Nhung thực sự đã quên con gái ruột? Đón xem Thương ngày nắng về tập 16 phát sóng lúc 21h40 ngày 20/12 trên VTV3.

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn