Thủng lưới 2 bàn trong ngày tái xuất, Bùi Tiến Dũng thừa nhận chưa chơi tốt

Thể thaoThứ Hai, 20/05/2019 07:31:00 +07:00

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận anh chưa đạt phong độ tốt nhất trong trận đấu đầu tiên bắt chính cho CLB Hà Nội.

Video: Bùi Tiến Dũng phát biểu sau trận đấu đầu tiên cho CLB Hà Nội

Sau 9 vòng không được thi đấu, Bùi Tiến Dũng cuối cùng cũng có màn ra mắt CLB Hà Nội hôm qua khi đội bóng Thủ đô đối đầu SHB Đà Nẵng. Thủ môn của U23 Việt Nam không phải làm việc quá vất vả trong trận đấu này, tuy nhiên anh đã 3 lần bị đối phương đánh bại.

May mắn cho đội chủ nhà là trọng tài chỉ công nhận 2 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng và CLB Hà Nội vẫn thắng sát nút 3-2. Tuy vậy cá nhân Bùi Tiến Dũng cũng chưa hài lòng với phong độ của bản thân.

BUI TIEN DUNG

 Bùi Tiến Dũng thừa nhận chưa chơi tốt trong ngày tái xuất ở V-League.

"Em đã chuẩn bị và mong mỏi một trận đấu ra mắt với CLB Hà Nội. Hôm nay may mắn là đội đã dành chiến thắng, nhưng với cá nhân em đây là một trận đấu mà em chưa thể hiện được gì và chưa chơi tốt", Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau trận đấu.

"Về các tình huống trên sân có lẽ là để cho ban huấn luyện và những người có chuyên môn phân tích. Tự đội bóng phải rút kinh nghiệm cùng nhau".

Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội đầu năm 2019 với mục tiêu giành suất bắt chính của đội bóng Thủ đô. Tuy nhiên, chấn thương cổ tay phức tạp khiến thủ môn này phải ngồi ngoài một thời gian dài, trong khi đàn anh Nguyễn Văn Công vẫn thể hiện phong độ ổn định.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn