• Zalo

Thực phẩm Đức Việt tiếp tục đạt Top 100 Thương hiệu sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2016

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 28/11/2016 14:33:00 +07:00Google News

Ngày 25/11/2016 vừa qua, tại TP.HCM, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo kinh tế Việt Nam) đã tổ chức chương trình trao giải tôn vinh 100 thương hiệu sản phẩm – dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn trên quy mô toàn quốc.

Năm nay, sản phẩm xúc xích tươi của Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt tiếp tục lọt vào danh sách được người tiêu dùng ưa thích và bình chọn trong nhóm Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ.

anh 1

Ông Park Seung IL - Giám đốc Marketing Công ty CP Thực phẩm Đức Việt nhận giải "Xúc xích tươi Đức Việt được người tiêu dùng ưa thích nhất năm 2016" 

Chương trình thực hiện trên bình chọn trên 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, nhận được 16.000 phiếu bình chọn, 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến với các sản phẩm - dịch vụ được chia theo 7 nhóm ngành chính. Tiêu chí bình chọn của năm nay không thể thiếu yếu tố: sản phẩm chất lượng nhưng còn phải đi đôi với bảo vệ mội trường, an toàn sức khỏe, đó chính là sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh.

Đây là chương trình hỏi ý kiến người tiêu dùng thông qua hệ thống ấn phẩm của Thời báo kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng gồm: lấy ý kiến người tiêu dùng về các nhãn sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng; đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng  dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng.

anh 2

 

Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn với các loại xúc xích tươi nổi tiếng rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện nay, Thực phẩm Đức Việt là công ty con của Tập đoàn Daesang Corp (Hàn Quốc). Với số vốn đầu tư của Hàn Quốc, Thực phẩm  Đức Việt sẽ cũng cố vị trí trong thị phần thực phẩm chế biến sẵn của Việt Nam.   

Thùy Linh
Bình luận
vtcnews.vn