Thực hư việc giả mạo Hệ thống luyện thi IELTS LangGo lừa đảo

Hỏi - ĐápThứ Sáu, 01/10/2021 08:40:00 +07:00
(VTC News) -

Trong thời gian qua, xuất hiện không ít các cá nhân đã lấy danh nghĩa là cố vấn học tập Hệ thống luyện thi IELTS LangGo nhằm mục đích xấu.

Hành vi này không chỉ làm tổn hại uy tín thương hiệu của LangGo mà còn gây mất niềm tin từ chính các học sinh, sinh viên, người lao động có nhu cầu nâng cao trình độ IELTS.

Trong những năm gần đây, chứng chỉ IELTS ngày càng trở nên quan trọng, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Song song với đó, uy tín của thương hiệu IELTS LangGo đang từng bước được củng cố mạnh mẽ trong lòng học viên. Số lượng người đăng ký luyện thi ngày càng tăng nhanh tới mức chóng mặt. Tuy nhiên, hiện nay lại xuất hiện rất nhiều các cá nhân, tổ chức mạo danh để lợi dụng uy tín của IELTS LangGo để chèo kéo học viên bằng nhiều hình thức đa dạng, tinh vi.

Thực hư việc giả mạo Hệ thống luyện thi IELTS LangGo lừa đảo - 1

Bà Diệu Hoa, Co-Founder kiêm Giám đốc phát triển sản phẩm của IELTS LangGo, chia sẻ: “Trước sự phát triển của IELTS LangGo và sự bùng nổ về nhu cầu được tư vấn của các học viên, lợi dụng điều này, thời gian gầy đây trên các trang mạng xã hội có dấu hiệu xuất hiện các đối tượng mạo danh là tư vấn viên để tiếp cận tư vấn khách hàng dưới mác là Cố vấn học tập của LangGo”.

Cảnh báo lợi dụng thương hiệu IELTS LangGo để lừa đảo học viên

Bà Diệu Hoa cũng cho biết thêm, hành vi lừa đảo này được đầu tư và hoạt động có tổ chức. Chúng sử dụng rất nhiều tài khoản giả mạo với lượng theo dõi lên đến vài chục nghìn người. Được biết, các đối tượng này thường mở tài khoản vào buổi tối, câu kéo khách hàng rằng tài khoản có nhiều người theo dõi chứng tỏ tính chân thực, nhằm dễ dàng tăng độ tin tưởng khi tiếp cận các học viên. Sau đó, chúng đã lợi dụng uy tín của IELTS LangGo nói chung và đội ngũ cố vấn học tập của trung tâm nói riêng để “ra sức” chèo kéo, thu tiền, phá hỏng hình ảnh thương hiệu cũng như spam đe dọa khiến nhiều học viên “hoảng sợ”.

Chưa dừng lại ở đó, trên các hội nhóm review trung tâm tiếng Anh, mỗi khi có người xin thông tin về trung tâm IELTS, các đối tượng lừa đảo này lại nhanh chóng vào đưa thông tin bịa đặt, gây hoang mang nhằm tìm cách tiếp cận với học viên.  Ngoài ra, những kẻ lừa đảo còn giả danh làm học viên cũ để bôi nhọ trung tâm, rồi cuối cùng giới thiệu sang trung tâm của họ.

Thực hư việc giả mạo Hệ thống luyện thi IELTS LangGo lừa đảo - 2

Được biết, để giải quyết triệt để tình trạng này LangGo đã triển khai và cho ra mắt bộ nhận diện Cố vấn học tập LangGo. Theo đó, trung tâm cũng công khai danh sách Cố vấn học tập tại LangGo (kèm theo link tài khoản Facebook) tại Fanpage Hệ thống luyện thi IELTS LangGo chính thống (có dấu tích xanh Facebook).

Hệ thống luyện thi IELTS LangGo là một trung tâm Anh ngữ có đầy đủ tư cách pháp nhân. Trung tâm cũng đã được Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội cấp giấy phép. Theo đó, đại diện của trung tâm cho biết, LangGo có thể sẽ tiến hành mời luật sư và công an vào cuộc để bảo vệ cho chính các học viên của mình nếu xác định được các đối tượng có dấu hiệu giả mạo.

Thực hư việc giả mạo Hệ thống luyện thi IELTS LangGo lừa đảo - 3

LangGo là một cái tên được nhiều người Việt lựa chọn để cùng đồng hành trên con đường luyện thi IELTS. Với kim chỉ nam về phương pháp đào tạo độc đáo, "học thật, làm thật" - cam kết đầu ra bằng văn bản, LangGo đã tạo được dấu ấn riêng trên thị trường. Theo đó, các khóa học tại hệ thống gồm chương trình học IELTS cho tất cả các học viên từ mất gốc đến band điểm trên 7.

Tại LangGo, các giảng viên tiếng Anh sử dụng kỹ thuật NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy) để "nạp" kiến thức trực tiếp vào sâu trong tiềm thức, giúp học viên phản xạ giao tiếp tự nhiên và tư duy bằng tiếng Anh như người bản ngữ. Bên cạnh đó, giảng viên cũng sẽ sử dụng các quy trình trong NLP để giúp từng cá nhân tìm hiểu nguyên nhân của việc học tiếng Anh không hiệu quả, từ đó giúp họ nhận ra phương pháp học tốt nhất.

Thực hư việc giả mạo Hệ thống luyện thi IELTS LangGo lừa đảo - 4

Đến với các khóa học tại LangGo, người học không chỉ được truyền cảm hứng, tạo động lực và rút ngắn thời gian học, mà còn được thay đổi tư duy và hình thành thói quen của người thành đạt. Nhờ đó, 93% số học viên tại IELTS LangGo đạt kết quả mong muốn ban đầu. Trong đó, 65% thậm chí còn vượt band điểm kỳ vọng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về LangGo, vui lòng liên hệ

Website: https://langgo.edu.vn/  

Fanpage: Luyện thi IELTS LangGo (có tích xanh)

Hotline: 089.919.9985

Thúy Hiền
Bình luận
vtcnews.vn