Thua Arsenal, Man City tống khứ 'cục nợ' Balotelli

Thể thaoThứ Hai, 09/04/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau trận Man City thua Arsenal, một nguồn tin thân cận HLV Mancini cho biết tương lai của Balotelli tại Etihad đã đến hồi kết.

(VTC News) - Sau trận Man City thua Arsenal, một nguồn tin thân cận HLV Mancini cho biết tương lai của Balotelli tại Etihad đã đến hồi kết.

Chiếc thẻ đỏ trong trận đấu trên sân Emirates tối qua có lẽ sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Mario Balotelli tại Manchester City, bởi đó đã là lần thứ 4 ở mùa giải này tiền đạo người Italia bị đuổi khỏi sân, cùng với việc nửa xanh thành Manchester gần như đã chấm dứt mộng vô địch ở mùa giải năm nay.

 Premier League không phải mảnh đất lành với Super Mario. 

Sau trận đấu, HLV Roberto Mancini (người có lẽ cũng sắp phải ra đi) nói: “Balotelli gần như chắc chắn sẽ bị bán. Nhưng có lẽ sẽ phải cân nhắc một chút, vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi yêu quý cậu ấy với tư cách là một người đàn ông, và cả với tư cách là một cầu thủ. Tôi luôn bảo vệ cậu ấy bởi tôi biết Mario là người tốt, nhưng nếu vẫn không thay đổi tính cách của mình trong tương lai, cậu ấy sẽ đánh mất tài năng của mình”.

Nếu điều đó trở thành hiện thực, thì điểm đến khả dĩ nhất với Balotelli vào thời điểm này chính là đội bóng cũ Inter Milan, nơi anh đã giành cú ăn ba lịch sử vào mùa giải 2010. Phát biểu trên kênh Sky Italia vào ngày hôm qua, giám đốc kỹ thuật của đội bóng chủ sân Meazza, Marco Branca nói: “Với trường hợp của Balotelli, chúng ta sẽ phải chờ một vài tháng nữa để xem chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng chúng tôi chưa bao giờ đóng chặt cửa đối với cậu ấy, cũng như luôn sẵn sàng cho một sự trở lại”.  Còn người đại diện Raiola thì tiết lộ ngay sau trận đấu với Arsenal rằng “Super Mario dành tình yêu cho Serie A và đang rất nhớ nước Ý”.

Inter sẵn sàng đón Balotelli trở về. 

Đó là chuyện ở cấp độ CLB, còn với ĐTQG, dù có yêu xứ sở pizza đến mấy thì Balotelli vẫn chưa thể chiếm được lòng tin của người đứng đầu Azzurri. Mới đây thôi, HLV Prandelli đã cảnh báo rằng, chân sút gốc Ghana sẽ bị loại khỏi thành phần dự Euro 2012 nếu không dẹp bỏ tính cách “điên rồ” và sự bốc đồng của mình cả trong và ngoài sân cỏ. Balotelli, có lẽ đã đến lúc anh trở về nhà?


Hồng Vân

Bình luận