Thư viện kế toán không ngừng cải thiện dịch vụ cho khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 26/05/2023 17:53:00 +07:00
(VTC News) -

Công ty TNHH Thư Viện Kế Toán được thành lập từ năm 2017 bởi CEO Đoàn Mạnh Linh và các cộng sự - những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán.

Công ty TNHH Thư viện kế toán Đà Nẵng là đơn vị cung cấp các dịch vụ, tiện ích như kế toán – thuế trọn gói; dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính; dịch vụ thành lập – giải thể doanh nghiệp; dịch vụ chữ ký số, bảo hiểm xã hội, hóa đơn điện tử.

Trong 6 năm kể từ khi thành lập, doanh nghiệp luôn hoạt động với phương châm không ngừng đổi mới và phát triển trong việc cung cấp dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Thư viện kế toán không ngừng cải thiện dịch vụ cho khách hàng - 1

Đại diện công ty – CEO Đoàn Mạnh Linh cùng ban lãnh đạo luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ nhân sự nhằm cung cấp đến người dùng những dịch vụ tối ưu nhất.

Đến với Thư viện kế toán, khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Hiện nay, quy trình cung cấp dịch vụ của đơn vị được vận hành một cách khép kín. Từ khâu báo giá, cung cấp dịch vụ cho tới khi thanh toán đều được tích hợp riêng, đảm bảo sự nhanh chóng, chính xác và tiện lợi cho khách hàng.

Công ty TNHH Thư viện kế toán Đà Nẵng

Địa chỉ: 12 Lê Sát - quận Hải Châu - TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0906.979.979

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/thuvienketoandanang/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn