Thống kê khó tin: Man Utd phong độ tốt nhất Ngoại Hạng Anh

Bóng đá AnhChủ Nhật, 12/11/2023 12:50:11 +07:00
(VTC News) -

Man Utd liên tục có những màn trình diễn đáng thất vọng nhưng "Quỷ đỏ" lại chính là đội có thành tích tốt nhất Ngoại Hạng Anh trong vòng 1 tháng qua.

Sky Sports vừa đưa ra thống kê khiến người hâm mộ bóng đá bất ngờ. Tính từ ngày 7/10 đến nay, không đội bóng nào ở Ngoại Hạng Anh giành được nhiều điểm hơn Man Utd.

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford thi đấu 5 trận. Chiến thắng trước Luton Town tối qua (11/11) giúp thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag có điểm số thứ 12 trong khoảng thời gian này và hiệu số bàn thắng - bàn thua là +1.

Man Utd bị chê bai nhưng không đội bóng nào có thành tích tốt hơn ở Ngoại Hạng Anh trong 5 vòng gần nhất.

Man Utd bị chê bai nhưng không đội bóng nào có thành tích tốt hơn ở Ngoại Hạng Anh trong 5 vòng gần nhất.

Man Utd lần lượt đánh bại Brentford, Sheffield United, Fulham và Luton Town. Trận thua duy nhất của "Quỷ đỏ" là thất bại trước Man City trên sân nhà với tỉ số 0-3.

Trong khi đó, Arsenal - đội đang tạm đứng thứ hai trên bảng xếp hạng - chỉ giành được 10 điểm sau 5 trận. Họ thắng 3 trận, thua 1 trận, hòa 1 trận, ghi được 11 bàn thắng và thủng lưới 4 lần.

Man City và Brentford mới thi đấu 4 trận. Tuy nhiên, kể cả khi họ giành chiến thắng trong loạt trận vòng 12, 2 đội bóng này cũng không thể có nhiều hơn 12 điểm của Man Utd.

"Bạn sẽ không bao giờ nghĩ được rằng Man Utd là đội bóng có phong độ tốt nhất ở Ngoại Hạng Anh. Cứ mỗi tuần trôi qua, họ lại có thêm vấn đề ở trong và ngoài sân đấu. Không hề có cảm giác rằng họ đang ở phong độ tốt", bình luận viên Jamie Redknapp nói trên Sky Sports.

Những con số có thể đánh lừa cảm giác của các cổ động viên về phong độ của Man Utd. Thực tế, đội chủ sân Old Trafford giành 4 chiến thắng đều là trước các đội bóng ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Đáng chú ý, không trận nào Man Utd thắng với cách biệt quá một bàn trong chuỗi kết quả này.

Màn trình diễn của Man Utd trong thời gian qua cũng không thể làm các cổ động viên của họ yên tâm. Man Utd bế tắc và dứt điểm kém trước Luton Town - đội bóng đang chật vật ở nhóm cuối bảng. Họ phải nhờ tới bàn thắng của Victor Lindelof để giành 3 điểm.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn