Đang làm nhiệm vụ, CSGT Bắc Ninh dùng xe đặc chủng chở cháu bé đi viện

Thời sựChủ Nhật, 03/03/2019 10:54:00 +07:00

Thấy người phụ nữ bế cháu bé đang bị bệnh, lực lượng CSGT tỉnh Bắc Ninh nhanh chóng xin ý kiến dùng xe đặc chủng chở 2 mẹ con đến bệnh viện trong lúc quốc lộ 1 bị cấm đường phục vụ đoàn xe của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh cùng thông tin cho rằng cán bộ chiến sĩ CSGT tỉnh Bắc Ninh đã dùng xe đặc chủng đưa một cháu bé đi cấp cứu trong thời điểm quốc lộ 1 bị cấm đường.

Theo người đăng tải, những hình ảnh được ghi lại vào khoảng 11h30 ngày 2/3, tại quốc lộ 1 (đoạn thuộc khu vực cầu Bồ Sơn đối diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh) bị cấm lưu thông để phục cho đoàn xe của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un di chuyển rời Hà Nội sau chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Người đăng tải hình ảnh cho biết, vào khoảng thời gian trên, tổ công tác của Phòng CSGT tỉnh Bắc Ninh đang làm nhiệm vụ gần cầu Bồ Sơn thì một người phụ nữ bé cháu nhỏ mặt tím tái chạy đến khóc lóc giải thích do cấm đường nên không đưa con đi bệnh viện được.

csgt

 Lực lượng CSGT chở 2 mẹ con người phụ nữ đến bệnh viện.

Lúc này, nhận thấy tình thế cấp bách, cán bộ chiến sĩ CSGT tỉnh Bắc Ninh đã dùng bộ đàm điện xin ý kiến lãnh đạo và đã nhận được sự đồng ý nên dùng xe đặc chủng khẩn trương chở 2 mẹ con cháu bé đến bệnh viện.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải, hành động của cán bộ chiến sĩ CSGT tỉnh Bắc Ninh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng mạng xã hội. Rất nhiều người chia sẻ hình ảnh này và cho rằng đó là một hình ảnh đẹp cần được phát huy.

Liên quan đến thông tin trên, ngày 3/3, Thiếu tá Trần Minh Tiệp – cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, anh rất bất ngờ khi biết người dùng mạng chia sẻ rộng rãi các hình ảnh cán bộ, chiến sỹ CSGT dùng xe mô tô đặc chủng đưa 2 mẹ con đi cấp cứu khi quốc lộ 1 bị cấm đường.

Theo Thiếu tá Tiệp, đây là việc ai cũng nên làm vào thời điểm đó nếu có thể giúp đỡ cho 2 mẹ con người phụ nữ đó. Sau khi giúp đưa 2 mẹ con vào bệnh viện, các cán bộ chiến sĩ CSGT nhanh chóng quay lại thực hiện nhiệm vụ được giao.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn