Thịnh Phát – Thu mua phế liệu đồng giá cao

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 13/07/2020 15:46:35 +07:00
(VTC News) -

Thịnh Phát nhận thu mua phế liệu đồng giá cao, uy tín trên thị trường với bảng giá cập nhật mới nhất hiện nay.

Nhu cầu thu mua phế liệu đồng hiện nay

Từ trước đến nay, đồng vẫn luôn là phế liệu mang lại giá thu mua khá cao và ổn định, mặc dù đôi khi vẫn có sự bất ổn do quá nhiều đơn vị thu mua mọc lên khiến cho giá cả phần nào bị biến động. Tuy nhiên, nhờ những ứng dụng hữu ích của đồng trong cuộc sống mà loại phế liệu này vẫn cần nhu cầu mua lớn. Đồng sau khi trở thành phế liệu hoàn toàn có thể tái chế thành nhiều nguồn nguyên liệu mới, đem lại giá trị sử dụng đa dạng cho người tiêu dùng với chất lượng như ban đầu.

Thịnh Phát – Thu mua phế liệu đồng giá cao - 1

 

Vì thế, kim loại đồng vẫn chiếm phần lớn trong nhu cầu sử dụng đời sống thường ngày cũng như là loại vật liệu quan trọng trong ngành sản xuất công nghiệp xây dựng. Đối với thị trường trên toàn quốc, thu mua phế liệu đồng hiện là một trong những loại phế liệu có giá trị, có chiết khấu hấp dẫn cho người giới thiệu và được thu mua nhiều nhất. Vậy với giá trị mà đồng mang lại thì liệu giá thành thu mua hiện tại là bao nhiêu?

Bảng giá thu mua phế liệu đồng mới nhất hiện nay

Một vài năm trở về trước, khi ngành thu mua phế liệu chưa thực sự phổ biến, thị trường thu mua chưa rộn ràng thì giá thu mua phế liệu đồng khá cao và có giá trị hơn rất nhiều. Tuy nhiên với sự phát triển hiện đại hóa, ngày một nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ra đời kéo theo nhu cầu sử dụng loại vật liệu này một tăng hơn, khiến giá thành thu mua cũng vì thế mà cạnh tranh hơn trên thị trường.

Đồng phế liệu được chia thành 5 loại chính là đồng đỏ, đồng cáp, đồng vàng, đồng cháy và mạt đồng vàng. Chính vì thế, tùy thuộc vào chất lượng đồng như thế nào mà giá thu mua sẽ có sự khác nhau.

Thịnh Phát – Thu mua phế liệu đồng giá cao - 2

 

Cập nhật bảng giá thu mua phế liệuđồng gần nhất 8/7/2020 như sau: đồng cáp có đơn giá 155.000 – 400.000 vnđ/kg, đồng đỏ 135.000 – 300.000 vnđ/kg, đồng vàng 95.000 – 180.000 vnđ/kg, mạt đồng vàng 95.000 – 200.000 vnđ/kg và đồng cháy 125.000 – 235.000 vnđ/kg.

Bảng giá thu mua phế liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo trong thời điểm hiện tại vì giá đồng phế liệu hôm nay so với ngày mai có thể biến động nhiều hay ít phụ thuộc vào một số yếu tố và giá cả trên thị trường.

Địa chỉ thu mua phế liệu đồng giá cao chất lượng, uy tín

Trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị, công ty nhận thu mua phế liệu và ngày một sôi nổi hơn. Vì thế khách hàng cũng không thiếu sự lựa chọn cũng như doanh nghiệp không cần phải lo nghĩ về vấn đề tồn đọng phế liệu. Nhu cầu nhiều kéo theo sự cạnh tranh thu mua giữa các đơn vị từ chất lượng cho đến giá cả. Tuy nhiên để tìm được cho mình một đơn vị uy tín, lâu dài thì không phải khách hàng nào cũng biết.

Thịnh Phát – Thu mua phế liệu đồng giá cao - 3

 

Thịnh Phát là đơn vị chuyên thu mua phế liệu các loại với giá cao như sắt, đồng, nhôm, hợp kim, inox, vải, bao bì…từ các nhà máy, xí nghiệp, cửa hàng… với khối lượng đơn hàng lớn trên toàn quốc.

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Thịnh Phát cam đoan sẽ là đối tác tin cậy số 1 của khách hàng. Cam kết giá thu mua phế liệu luôn cao hơn các đơn vị khác và đặc biệt còn có cả chính sách trích lợi nhuận, hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu.

Bên cạnh đó còn nhiều ưu thế khác Thịnh Phát muốn mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ tốt nhất như lợi thế về giá cả đảm bảo thu mua phế liệu đồng luôn cao hơn 30% so với thị trường. Tự tin vào khả năng tài chính, đảm bảo trong việc thanh toán bằng cả tiền mặt lẫn chuyển khoản.

Công ty có ít nhất 3 kho bãi chiến lược ở mỗi tỉnh thành phố trên khắp đất nước, đảm bảo việc thu mua phế liệu cho các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Đồng hành cùng hơn 350 nhân lực phục vụ công tác tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển, dọn dẹp kho bãi chứa phế liệu trên toàn quốc, có hơn 150 xe tải, xe cẩu, xe cạp, xe nâng và một số máy móc chuyên dụng để vận chuyển.

Đến với Thịnh Phát đảm bảo quý khách sẽ 100% hài lòng về cách làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao và có giá cao, tốt nhất thị trường. Liên hệ trực tiếp qua hotline 090.7824.888 hoặc website: https://muaphelieuthinhphat.com/ để được tư vấn chi tiết hơn!

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp