Thiếu niên đâm 4 người trọng thương

Pháp luậtThứ Sáu, 23/12/2011 07:51:00 +07:00

(VTC News) – Bị một nhóm người dùng đá tấn công hội đồng, Trung đã dùng dao đâm loạn xạ làm 4 thiếu niên bị thương nặng.

(VTC News) – Do mâu thuẫn từ trước nên khi giáp mặt ở quán cà phê ven đường Trung đã bị 4 công nhân làm chung dùng đá tấn công hội đồng. Thất thế, Trung đã dùng dao đâm loạn xạ làm 4 thiếu niên bị thương nặng.

  
 Trần Ngọc Trung tại cơ quan điều tra 
Công an quận 8 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đã bắt khẩn cấp Trần Ngọc Trung (SN 1995, quê Tây Sơn, Bình Định), để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân bị Trung đâm trọng thương là 4 thiếu niên đều là công nhân làm thuê cùng một chủ.

Bước đầu Trần Ngọc Trung khai, do mâu thuẫn từ trước nên giữa Trung và 4 thiếu niên khác thường xảy ra cãi vã, đánh nhau. Đến tối 18/12, khi Trung đang uống nước tại một quán cà phê ven đường quận 8 thì bị Trần Minh Chất (16 tuổi, quê Bình Định), Lê Tiến Dũng (15 tuổi) cùng 2 thanh niên khác dùng đá ném hội đồng.

Bất ngờ bị tấn công, Trung đã dùng dao đâm loạn xạ làm 4 thiếu niên trong nhóm của Chất bị thương. Gây án xong, Chất bỏ trốn, còn 4 thiếu niên bị thương được người dân chuyển đến bệnh viên Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Chị Nguyễn Thị Chữ (30 tuổi, quê Bình Định) cho biết, Trung và 4 thiếu niên trên đều là công nhân làm công cho chị. Trước đây những thiếu niên này thường xảy ra mâu thuẫn và ẩu đả nhau, nhưng chị và mọi người đã can ngăn kịp thời nên không có chuyện gì xảy ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn