Theo chân sĩ tử chống nạng gỗ tới trường thi

Giáo dụcThứ Sáu, 01/07/2016 08:56:00 +07:00

Mặc dù bị gãy chân, không thể đi lại được do bị xe máy đâm nhưng nữ sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh vẫn chống nạng đi thi tại điểm thi trường THCS Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Cách đây một tháng, trên đường đi học về, Nguyễn Thị Kiều Oanh (Sóc Sơn - Hà Nội) bị 2 thanh niên đi xe máy đâm vào làm gãy xương đùi chân trái. Sau đó, Oanh đã phải nằm viện gần 2 tuần để điều trị.

IMG_0057

 

IMG_0058

 

IMG_0059

 Cô đã có mặt từ sáng sớm tại điểm thi.

Trong kỳ thi THPT quốc gia lần này, Oanh khá lo lắng khi hơn một tháng không học được gì. Chân đau, mệt mỏi khiến nữ sinh này uể oải nhưng vì thương bố mẹ nên cô gái này thầm hứa sẽ cố gắng làm tốt bài thi.

Từ rất sớm, oanh đã có mặt ở điểm thi trường THCS Phú Diễn (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) rồi tập tễnh bước vào phòng thi.

IMG_0061

 

IMG_0062

  Oanh bị gãy chân vẫn chống nạng đi thi.

Dù rất khó khăn trong việc đi lại vì vết thương vẫn còn đau nhức nhưng cô bạn này vẫn cố gắng chống nạng đi thi.

Cô chia sẻ: "Từ bé, em mơ ước trở thành công an. Lớn lên, em xác định thi ngành Điều tra trinh sát, Học viện An ninh Nhân dân. Nhưng có lẽ, ước mơ chỉ là ước mơ, khi hơn một tháng nay em không ôn được nhiều nên khá lo lắng trong kỳ thi lần này".

Tước đó, cô bạn này là một trong 24 thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã có cơ hội găp gỡ các tình nguyện viên để giúp đỡ trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

IMG_0063

 

IMG_0064

 

IMG_0065

 Tình nguyện viên này nhận nhiệm vụ đưa đón Oanh trong suốt kỳ thi THPT quốc gia 2016.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn