Thắt chặt tình cha con qua 'Cha con hợp sức'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/07/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Gameshow mới 'Cha con hợp sức' sẽ thắt chặt tình cảm giữa hai thế hệ trong gia đình.

(VTC News) - Gameshow mới 'Cha con hợp sức' sẽ thắt chặt tình cảm giữa hai thế hệ trong gia đình.

Cha con hợp sức
là cuộc thi tài giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm một cặp bố và con từ 5 – 10 tuổi. Mỗi cuộc đua tài của hai cặp bố con kéo dài trong 48 giờ liên tục với các hoạt động: khám phá, trải nghiệm và chinh phục những nhiệm vụ do ban tổ chức đưa ra.

Trailer gameshow mới Cha con hợp sức:


Cha con hợp sức
Các thử thách được xây dựng đa dạng đề tài nhiều lĩnh vực. Hành trình sẽ diễn ra ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, và kéo dài suốt một năm nhằm tìm ra cặp đôi Cha con hợp sức vô địch năm.

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, mối liên hệ, sự gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, nhất là phụ huynh và con trẻ có nguy cơ ngày càng ít đi. Cha con hợp sức là cơ hội để hai thế hệ trong gia đình gần gũi, hiểu nhau, vượt qua sự khác biệt về lứa tuổi.
Cha con hợp sức
Việc thắt chặt tình cảm cha con không hề phức tạp, kể cả trong cuộc sống vội vã hiện nay. Và đó chính là ý nghĩa mà Cha con hợp sức đem đến cho cả những thí sinh tham gia lẫn khán giả màn ảnh nhỏ.

Thông qua việc phối hợp với nhau vượt qua những nhiệm vụ, trải nghiệm những bài học về cuộc sống thực tế, kề vai sát cánh suốt 48 giờ liên tục, hai cha con có thể vượt qua khoảng cách tuổi tác để thấu hiểu và cảm thông nhau hơn.
Cha con hợp sức
Với người xem truyền hình, mỗi tập phát sóng là cơ hội để cả gia đình ngồi lại với nhau, vừa giải trí, vừa rút ra những bài học thực tế về việc giáo dục con trẻ.

Mỗi hành trình với những nhiệm vụ được sắp xếp đầy bất ngờ, khéo léo từ ê-kíp chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem lại cho các thí sinh nhiều thách thức thú vị, nhiều cơ hội để cả cha và con bộc lộ những tài năng tiềm ẩn.

Bên cạnh những nhiệm vụ đối kháng trực tiếp, hai cha con còn có những giây phút làm việc cùng nhau với các nhiệm vụ đơn dành riêng cho từng đội.
Cha con hợp sức
Những thiên thần nhí ngoài việc thắt chặt tình cảm với cha còn có dịp thu nhận thêm được nhiều kiến thức mới lạ. Nhất là tại các thử thách liên quan đến kỹ năng sống: làm lều, cắm trại, tìm thức ăn, trải nghiệm cuộc sống tại nông thôn, tự đi chợ....

Bên cạnh những trò chơi đòi hỏi vận động, chương trình đã kết hợp những thử thách đòi hỏi khả năng khéo léo, nhanh trí cùng sự hiểu ý lẫn nhau giữa hai cha con.

Chương trình truyền hình thực tế Cha con hợp sức sẽ ra mắt khán giả truyền hình cả nước vào ngày 12/07/2014 và được phát sóng định kỳ vào lúc 16h30 thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn