Tạo dựng Cây Yêu Thương lớn nhất Việt Nam từ 3.000 thẻ hạnh phúc

Thời sựChủ Nhật, 09/03/2014 09:09:00 +07:00

(VTC News) - Trong tháng 3/2014, TGM Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình cộng đồng hoành tráng và vô cùng ý nghĩa mang tên “Tạo dựng Cây Yêu Thương lớn nhất Việt Nam từ 3.000 thẻ hạnh phúc”.

Cây Yêu Thương là một sản phẩm tập thể được tạo dựng từ 3.000 tấm thẻ ghi hạnh phúc của 3.000 người tham dự. Trên mỗi tấm thẻ, người tham dự sẽ ghi lại “3 điều/khoảnh khắc khiến mình hạnh phúc nhất”. Qua việc viết ra niềm hạnh phúc, người tham dự được hồi tưởng lại những khoảnh khắc, những điều đã giúp mình thực sự có được niềm hạnh phúc, để từ đó thêm yêu bản thân mình, thêm trân trọng những giá trị mình đang có, đang được hưởng. Và biết đâu, qua việc ghi lại này, tự bạn sẽ nhận ra được đâu là điều quan trọng nhất với mình, điều gì là mục đích sống của mình trong cuộc đời?

 

Từ ý nghĩa nhân văn đó, ở tầm tổng quan, Cây Yêu Thương chính là sản phẩm tập thể được tạo dựng từ niềm hạnh phúc, sự yêu thương bản thân, yêu thương cuộc đời của hàng ngàn người, là mối liên kết vô cùng tốt đẹp giữa người với người.
Không chỉ vậy, với mỗi tấm thẻ hạnh phúc được ghi và dán lên Cây Yêu Thương, nhà tổ chức TGM Hà Nội sẽ mua lại. Toàn bộ số tiền thu được sau hoạt động cộng đồng này sẽ được tặng lại cho tổ chức thiện nguyện “Hội Thận nhân tạo và những người bạn” như là cách để nhân lên nhiều hơn nữa tình yêu thương người – người, đề cao sự tương trợ lẫn nhau để cùng chung sống.
Cách thức tạo dựng “Cây Yêu Thương”?
Ban tổ chức TGM Hà Nội sẽ tặng miễn phí cho mỗi người tham gia 01 thẻ hạnh phúc, trên đó có ghi họ tên của bạn và phần bạn chia sẻ: “3 điều/khoảnh khắc khiến bạn hạnh phúc nhất”. Với mỗi tấm thẻ hạnh phúc được ghi và dán lên Cây Yêu Thương (đặt tại Trung tâm Đào tạo TGM Hà Nội), bạn đã đóng góp 3.000đ ủng hộ cho quỹ từ thiện của “Hội Thận nhân tạo và những người bạn”.
Xem thêm thông tin các chương trình từ thiện của “Hội Thận nhân tạo và những người bạn” tại: https://www.facebook.com/Hoithannhantao
Cùng 3.000 bạn trẻ khác tạo dựng “Cây Yêu Thương lớn nhất Việt Nam” chắc chắn sẽ là hoạt động vô cùng ý nghĩa bạn làm cho bản thân mình và những số phận kém may mắn hơn nhân dịp đầu năm mới này.
Bình luận
vtcnews.vn