Tại sao nên chọn đo và cắt kính cận tại Kính Hải Triều?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 17/04/2023 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

Có rất nhiều cửa hàng mắt kính trên thị trường, thế nhưng Kính Hải Triều vẫn là sự lựa chọn hàng đầu nhờ vào hướng đi khác biệt.

Định vị là chuỗi bán lẻ mắt kính cao cấp

“Premium Glasses" hiện diện trên logo của chuỗi bán lẻ Kính Hải Triều, nơi người mua tìm được những chiếc mắt kính chất lượng cao đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Tại sao nên chọn đo và cắt kính cận tại Kính Hải Triều? - 1

Kính Hải Triều mang đến không gian sang trọng.

Kính Hải Triều hiện đang là đại lý uỷ quyền của nhiều thương hiệu kính quốc tế như Cartier, Dior, Gucci, Montblanc, Chopard, Versace, Police, Furla, Exfash, Parim,...

Việc có một điểm đến chính hãng như Kính Hải Triều sẽ giúp người mua thật sự yên tâm, nhất là ở giai đoạn quá nhiều hàng giả, hàng nhái trong khi không phải ai cũng có nhiều kiến thức để tự mình phân biệt.

Với định vị “Premium Glasses", Kính Hải Triều cung cấp những dịch vụ tốt nhất, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng. Sự hài lòng được đẩy lên mức tối đa, giúp khách hàng cảm thấy tương xứng và đáp ứng đúng nhu cầu.

Tất cả đều theo quy trình chuẩn quốc tế

Điều mà những người bị cận, viễn và loạn thị lo lắng nhất là về kỹ thuật tư vấn, trang thiết bị và quy trình đo mắt, đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp lên sức khỏe lâu dài cho đôi mắt khách hàng.

Hiểu được tầm quan trọng, nên Kính Hải Triều đầu tư mạnh mẽ để trở thành nơi cung cấp giải pháp cho người cận thị tốt nhất. Tất cả kỹ thuật viên và chuyên viên tư vấn của Kính Hải Triều đều trải qua khóa đào tạo trực tiếp từ hãng như TOG, Rodenstock,... Riêng kỹ thuật viên đo mắt đều có bằng Cử nhân Khúc xạ nhãn khoa tại những trường đại học uy tín. Điều này giúp quá trình tư vấn chính xác.

Tại sao nên chọn đo và cắt kính cận tại Kính Hải Triều? - 2

Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tiêu chuẩn phục vụ cao cấp.

100% trang thiết bị sử dụng cho phòng đo mắt đều nhập khẩu trực tiếp từ Nidek (Nhật) và Essilor (Pháp). Đây là hai đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp những trang thiết bị đo mắt chất lượng cao.

Kỹ thuật viên tại Kính Hải Triều được học hỏi tại nhiều nhà máy sản xuất trong kính như TOG (Thai Optical Group) và Rodenstock,... để từ đó hoàn thiện và cho ra quy trình đo mắt 12 bước chuẩn quốc tế. Quy trình này giúp khách hàng hiểu rõ về tình trạng mắt để chọn được chiếc kính phù hợp.

Tại sao nên chọn đo và cắt kính cận tại Kính Hải Triều? - 3

Sản phẩm tại Kính Hải Triều là chính hãng, có giấy chứng nhận.

Những quyền lợi khi mua sắm tại Kính Hải Triều

Kính Hải Triều luôn bán sản phẩm chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ hãng để đảm bảo chất lượng. Đây là cửa hàng tích hợp hơn 1.000 mẫu mã, của hơn 20 thương hiệu danh tiếng giúp việc mua sắm trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tất cả sản phẩm tròng được bảo hành đến 6 tháng về tầm nhìn, sản phẩm gọng kính được bảo hành lên đến 1 năm cho lỗi sản phẩm. Toàn bộ các sản phẩm bán ra tại Kính Hải Triều đều miễn phí bảo dưỡng trọn đời (áp dụng cho một số lỗi như gãy ve mũi, ốc vít,...).

Bảng giá các dịch vụ tại Kính Hải Triều

Kính Hải Triều kinh doanh đa lĩnh vực, được quản lý trực tiếp bởi Đồng Hồ Hải Triều - Chuỗi bán lẻ thời trang có tiếng tại Việt Nam hiện nay. Được thành lập năm 1991, Hải Triều gắn liền với sự lâu đời, uy tín và chuyên nghiệp.

Giá gọng kính: Từ 400.000 đến hơn 200.000.000 đồng.

Giá kính râm: Từ 500.000 đến hơn 20.000.000 đồng.

Giá tròng kính: Từ 500.000 đến hơn 18.000.000 đồng.

Giá kính áp tròng: Từ 1 triệu đồng.

Chiến lược kinh doanh của Kính Hải Triều là không giảm giá sản phẩm, thay vào đó, Kính Hải Triều đầu tư vào giá trị vô hình và hỗ trợ khách hàng. 

Đặc trưng của chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều là không gian mua sắm hoành tráng, sang trọng và trưng bày theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh tăng trải nghiệm mua sắm, Kính Hải Triều còn đáp ứng tiêu chuẩn là đại lý của hàng loạt thương hiệu kính cao cấp, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn đáng tin cậy.

Tại sao nên chọn đo và cắt kính cận tại Kính Hải Triều? - 4

Không gian trải nghiệm đạt chuẩn, nhiều thương hiệu.

Thông qua quá trình đào tạo định kỳ, được hướng dẫn trực tiếp bởi TOG, Rodenstock Việt Nam, được đến thăm trực tiếp nhà máy sản xuất của Rodenstock (Đức), chuyên viên tại Kính Hải Triều hiểu sâu về sản phẩm, giúp việc tư vấn cho khách hàng chính xác hơn.

Kính Hải Triều chỉ nhập sản phẩm loại một, và luôn có một đội ngũ QC (Quality Control - Kiểm soát chất lượng) riêng của Hải Triều để kiểm tra trên từng đơn vị sản phẩm. Hải Triều sẽ từ chối nhập các mẫu mã không đáp ứng tiêu chuẩn cao từ Hải Triều dựa trên vị thế là đại lý uỷ quyền hàng đầu của những thương hiệu cao cấp. Giá thành nhập vào sẽ cao hơn, đổi lại, khách hàng luôn được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.

Kính Hải Triều - Chuỗi bán lẻ mắt kính hàng hiệu 100%

Website: https://kinhhaitrieu.com

Hotline: 19006777

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn