Sun Life Việt Nam trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức của Saigon Heat

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 17/10/2023 13:14:47 +07:00
(VTC News) -

Ngày 16/10/2023 tại TP.HCM, Sun Life Việt Nam và Saigon Heat chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác, trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức.

Với việc hợp tác này, Sun Life Việt Nam sẽ đồng hành cùng đội bóng Saigon Heat để khơi dậy niềm đam mê chinh phục trái bóng cam, nâng tầm sự phát triển của bóng rổ trong nước và thực hiện các chương trình cộng đồng truyền cảm hứng rèn luyện thể thao đến thế thế hệ trẻ.

Sun Life Việt Nam trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức của Saigon Heat.

Sun Life Việt Nam trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức của Saigon Heat.

Từ năm 2018 đến nay, Sun Life Việt Nam tham gia trao tặng 442 trụ bóng rổ và 2.210 quả bóng rổ cho 255 trường học tại các địa phương trên cả nước. Việc hợp tác với Saigon Heat cũng là một phần trong cam kết phát triển các tài năng thể thao trong hành trình phát triển bền vững về sức khỏe thể chất và tinh thần cho cộng đồng và Khách hàng của Sun Life Việt Nam.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết: “Việc Sun Life đồng hành cùng đương kim vô địch VBA 2023 trong mùa giải 2023 - 2024 sắp tới hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho một cộng đồng và đặc biệt là thế hệ thanh thiếu niên sống khỏe mạnh và tích cực, phát triển cân bằng giữa sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần thông qua các hoạt động thể thao".

Ông Connor Nguyễn, đại diện chủ sở hữu đội bóng rổ Saigon Heat cũng chia sẻ: “Saigon Heat là đội bóng chuyên nghiệp giàu truyền thống với khát khao truyền cảm hứng tiên phong trong việc xây dựng phát triển bộ môn bóng rổ tại Việt Nam.

Chính nhưng điểm chung trong cách tiếp cận ấy đã kéo Saigon Heat và Sun Life xích lại gần hơn và cùng đưa ra những kế hoạch đồng hành để đẩy mạnh các hoạt động gắn kết cộng đồng của 2 bên trong thời gian sắp tới".

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn