Suarez: Bình thường thôi, răng tôi va vào vai Chiellini

Thể thaoThứ Tư, 25/06/2014 11:23:00 +07:00

(VTC News)- Suarez tỉnh bơ khi được hỏi về tình huống cắn Chiellini và nghĩ rằng đó chỉ là một tai nạn bình thường trên sân cỏ.

(VTC News)- Suarez tỉnh bơ khi được hỏi về tình huống cắn Chiellini và nghĩ rằng đó chỉ là một tai nạn bình thường trên sân cỏ.

Dù đã 2 lần trong sự nghiệp bị cấm thi đấu do cắn người nhưng tiền đạo người Uruguay có vẻ chưa chịu rút kinh nghiệm. Hoặc có thể nó đã trở thành một hội chứng tâm lý như nhiều nghi ngờ đang hướng về phía Suarez.

Suarez nghĩ rằng FIFA khó lòng phạt anh
FIFA có đủ bằng chứng phạt Suarez?
Thế nhưng, đáp lại tất cả, Suarez thản nhiên cho biết: "Điều duy nhất mà tôi nhận thấy là sự việc xảy ra ở trong sân. Chỉ đơn giản là răng tôi va vào vai anh ấy. Nó cũng đơn giản như những va chạm khác ở trên sân. Nếu FIFA muốn phân tích, tôi chắc chắn đó sẽ là một tình huống vô cùng phức tạp. Thật khó để đưa ra kết luận chuẩn xác".

Nạn nhân Chiellini thì cho rằng:"FIFA cần những cá tính trên sân cỏ. Suarez vì thế được FIFA cưng nựng như ngôi sao để mà xuất hiện ở World Cup. Tôi sẽ rất vui nếu tới đây FIFA giữ lời, lấy video làm bằng chứng để kết tội cậu ta. Tôi đã chỉ cho trọng tài thấy vết cắn nhưng ông ấy chẳng phản ứng gì cả".

Phó chủ tịch FIFA khẳng định sẽ nhanh chóng điều tra để đưa ra án phạt cụ thể. Nếu bị kết tội là cố tình tấn công Chiellini, Suarez thậm chí sẽ phải nghỉ thi đấu cho ĐTQG tới 2 năm.

Huyền thoại Man Utd, Paul Scholes thì cho rằng hành động của Suarez làm xấu hổ cả CLB, đất nước và gia đình Suarez. Cũng theo Scholes, dù treo giò tiền đạo này đến hết World Cup cũng chẳng thể xóa đi ấn tượng tồi tệ mà anh gây ra.

Clip: Suarez cắn vai Chiellini

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn