Sữa dừa Viecoco ra vị mới vạn người mê

Giới trẻThứ Sáu, 13/01/2023 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Thêm món đồ uống thực vật mới vô cùng lành mạnh để các bạn trẻ Việt cùng nhau tận hưởng năm mới.

Đồ uống làm từ thực vật gần đây được rất nhiều bạn trẻ Việt quan tâm. Lý do bởi các sản phẩm này vừa lành mạnh, vừa ngon miệng, dù uống nhiều cũng không sợ béo hay gây hại đến sức khỏe, hơn hẳn các loại đồ uống không lành mạnh khác.

Sữa dừa Viecoco ra vị mới vạn người mê - 1

Trong đó, sản phẩm Sữa Dừa đóng lon của Vietcoco được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt hương vị mới Trà Sữa Dừa Đường Đen có thể chinh phục ngay cả những người có khẩu vị khó nhất.

Vị hợp gu người Việt, bao bì nhỏ gọn vừa đủ

Món Sữa Dừa hiện đang có 3 vị: Sữa Dừa nguyên bản, Sữa Dừa Cà Phê và Trà Sữa Dừa Đường Đen. Đây đều là sữa thực vật được kết hợp giữa nước dừa thơm ngọt tự nhiên và cốt dừa béo ngậy. Cảm quan đầu tiên là cực kì dễ uống và phù hợp với khẩu vị người Việt đó.

Sữa dừa Viecoco ra vị mới vạn người mê - 2

Mỗi lon sữa dừa của Vietcoco được đóng gói dung tích 240ml vừa đủ uống 1 lần. Kích thước lon nhỏ gọn và cao nên rất dễ mang theo trong túi xách, balo khi đi học, đi chơi hay đi làm.

Sữa dừa Viecoco ra vị mới vạn người mê - 3

Dung tích mỗi lon Vietcoco là 240ml, vỏ lon thon dài dễ cho vào túi đựng, ba lô để mang theo khi cần.

Từ bảng thành phần của mỗi lon cho thấy, Sữa Dừa 3 vị nhà Vietcoco hoàn toàn có thể uống thay bữa ăn phụ mỗi ngày. Sản phẩm này rất giàu các khoáng chất, đầy đủ dinh dưỡng quan trọng để bổ sung cho cơ thể như Acid Lauric, Magie, Canxi… nhưng lại ít chất béo và calo. Các bạn gái đang muốn giữ cân cứ yên tâm ngày dùng 1 - 2 lon Sữa Dừa Vietcoco mà không sợ “tăng số”.

Hương vị thơm ngon đến mức nào?

Với sản phẩm Vietcoco vị sữa dừa nguyên bản, khi mở nắp lon sẽ thấy thoang thoảng vị dừa quen thuộc. Dòng sữa màu trắng tinh khiết ngon mắt, tưởng sẽ rất ngọt nhưng lại không phải thế, tỉ lệ phối trộn 2 thành phần rất vừa vặn nên vị ngọt rất vừa phải.

Sữa dừa Viecoco ra vị mới vạn người mê - 4

Vị Sữa Dừa nguyên bản dễ uống, thơm béo nhẹ nhàng.

Vị thứ 2 là Sữa Dừa Cà Phê. Đây đích thị dành cho hội thích uống bạc sỉu vì vừa ngậy vị sữa, ngọt vị dừa và vừa thơm vị cà phê. Theo bảng thành phần, sản phẩm này có pha bột cà phê thật nên cảm giác uống đã hơn nhiều so với các loại đồ uống chỉ dùng hương liệu, đảm bảo tỉnh táo căng tràn năng lượng cho cả ngày dài làm việc.

Cuối cùng là vị Trà Sữa Dừa Đường Đen - vị mới nhất vừa được Vietcoco ra mắt để kịp đón năm mới. Dù không có trân châu nhưng hương vị hoàn toàn thuyết phục được các tín đồ đường đen. Đặc biệt, lượng đường đen trong mỗi lon không quá nhiều, đủ để dậy hương vị ngọt đằm mà không khó chịu, uống rồi rất dễ “ghiền”.

Sữa dừa Viecoco ra vị mới vạn người mê - 5

Vị Trà Sữa Dừa Đường Đen không bị ngọt quá mức nên cực kì dễ uống mà đảm bảo sức khỏe.

Hiện tại các vị Sữa Dừa, Sữa Dừa Cà Phê và Trà Sữa Dừa Đường Đen Vietcoco được bán rộng rãi ở nhiều cửa hàng bán lẻ, siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể bấm VÀO ĐÂY để đặt mua uống thử.

Sản phẩm thuộc CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN DỪA LƯƠNG QUỚI

Địa chỉ: Lô A36-A37, Khu công nghiệp An Hiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn