Sự kiện ra mắt thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu CHLB Đức - Orthomol

Tin tứcThứ Tư, 10/05/2023 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe của thương hiệu hàng đầu CHLB Đức - Orthomol được tổ chức bởi Công ty CP Y tế ACESO vào ngày 28/4 tại Hà Nội.

Tham gia sự kiện gồm các bác sĩ chuyên ngành đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Quân y 354, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện E,... cùng các đối tác và khách hàng thân thiết của Công ty Cổ phần Y tế ACESO và thương hiệu Orthomol tại Việt Nam.

Sự kiện ra mắt thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu CHLB Đức - Orthomol - 1

Orthomol là công ty nghiên cứu và sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được thành lập bởi tiến sĩ Kristian Glagau cùng hai cộng sự vào năm 1991 tại thành phố Langenfeld, bang Nordrhein-Westfalen, Đức. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Orthomol đang là công ty tiên phong trong lĩnh vực “Liệu pháp dinh dưỡng phân tử Orthomolecular” tại CHLB Đức.

Với phương châm “Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình”, Công ty Orthomol cho ra mắt hơn 35 sản phẩm khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu cho nhiều lứa tuổi. Với chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm, thương hiệu Orthomol luôn được các bác sĩ, dược sĩ đánh giá cao, chiếm trọn niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất không chỉ ở Đức mà còn ở rất nhiều các quốc gia khác như Mỹ, Anh, Thuỵ Sĩ, Hàn Quốc,…

Đặc biệt, Orthomol là một trong số ít các thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe có khu vực bày bán sản phẩm riêng tại các hiệu thuốc lớn, uy tín tại Đức.

Sự kiện ra mắt thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu CHLB Đức - Orthomol - 2

Đằng sau sự thành công của thương hiệu Orthomol là “Liệu pháp dinh dưỡng phân tử Orthomolecular”. “Orthomolecular” - sự kết hợp của tiếng Hy Lạp "ortho" (nghĩa là đúng, phù hợp) với "molecule" (phân tử), là thuật ngữ được nhà hóa học hai lần đoạt giải Nobel - Linus Pauling sử dụng để tóm tắt nghiên cứu của ông.

Nguyên lý “Orthomolecular” được ông giải thích: “Cơ thể con người đòi hỏi các chất dinh dưỡng cụ thể với một liều lượng nhất định trong từng trường hợp để phục hồi, cân bằng môi trường tối ưu trong cơ thể, từ đó duy trì sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật”. Liệu pháp này được các nhà nghiên cứu và chuyên gia dinh dưỡng của Orthomol ứng dụng trong điều chế và sản xuất tất cả các sản phẩm của hãng, giúp cung cấp tối ưu lượng vi chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Sự kiện ra mắt thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu CHLB Đức - Orthomol - 3

Với mong muốn nỗ lực tối đa trong việc chung tay bảo vệ sức khỏe người Việt, Công ty Cổ phần Y tế ACESO hợp tác cùng Công ty Orthomol pharmazeutische Vertriebs GmbH để mang về Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả tốt. Một lối sống khỏe mạnh và dinh dưỡng đầy đủ sẽ tạo nên sự cân bằng trong cuộc sống.

Sự kiện ra mắt thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu CHLB Đức - Orthomol - 4

Tại sự kiện, đại diện thương hiệu Orthomol - ông Andreas Singer - Giám đốc khu vực quốc tế Công ty Orthomol pharmazeutische Vertriebs GmbH cung cấp thông tin về các sản phẩm của hãng, giúp các vị khách mời hiểu hơn về nguyên lý đặc biệt trong công thức thành phần các sản phẩm của Orthomol - Orthomolecular (liệu pháp dinh dưỡng phân tử). Ngoài ra, các khách mời cùng được trải nghiệm sản phẩm để có được cái nhìn trọn vẹn nhất với những ưu điểm nổi bật. 

Công ty Cổ phần Y tế ACESO là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm nổi bật như:

  • Orthomol Natal – cung cấp dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ trước, trong và sau mang thai
  • Orthomol Fertil plus – hỗ trợ cải thiện sức khoẻ cho nam giới mong muốn có con
  • Orthomol Arthroplus – hỗ trợ khớp linh hoạt
  • Orthomol Cardio – duy trì và cải thiện sức khoẻ tim mạch
  • Orthomol Beauty – cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng, làm đẹp cho da, tóc và móng ở phụ nữ

Các sản phẩm dự kiến ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới:

  • Orthomol Immun – tăng cường sức khoẻ hệ miễn dịch
  • Orthomol Beauty for men – hỗ trợ làm đẹp da, tóc và móng cho nam giới

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại:

Công ty Cổ phần Y tế ACESO

Trụ sở chính: Số 35, Lô 1A, Khu đô thị mới Trung Yên, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: [email protected]

Website: https://germanvitals.vn/

Hotline: 0832 166 166 - 0832 168 168

 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn