• Zalo

Song sát Bale-Ronaldo tỏa sáng, Real đút túi 3 điểm

Thể thaoChủ Nhật, 03/11/2013 07:50:00 +07:00Google News

(VTC News) - Gareth Bale đã thực sự trở lại khi anh tiếp tục là người kiến tạo 2 đường chuyền quyết định đêm qua cho Ronaldo và Benzema lập công

(VTC News) - Gareth Bale đã thực sự trở lại khi anh tiếp tục là người kiến tạo 2 đường chuyền quyết định đêm qua cho Ronaldo và Benzema lập công.


Chỉ mất đúng 3 phút, Ronaldo đã đưa Real vượt lên dẫn trước trong chuyến làm khách của Vallecano. Một pha thoát đi đầy tốc độ của siêu sao người Bồ đã hoàn toàn khuất phục được hàng thủ đội chủ nhà.

Ronaldo và Bale tiếp tục tỏa sáng 

Gần nửa tiếng sau, Bale lên tiếng với một pha dốc bóng ở cánh phải rồi tạt vào trong quen thuộc để Benzema dễ dàng đánh đầu cận thành. Trận đấu khép lại 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, với một màn song tấu của Bale và Ronaldo.

Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia đã chơi chủ quan trong những phút sau đó Việc dẫn trước 3 bàn cùng một thế trận suôn sẻ khiến Kền kền trắng chủ quan. 2 bàn thua liên tiếp chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 53 tới 55 khiến Ancelotti khá sốc. Điều đáng nói, cả 2 bàn thua này đều đến từ chấm 11m, sau khi Pepe và Marcelo phạm lỗi trong vòng cấm.

Những phút cuối trận, Real chơi co cụm với ý đồ bảo toàn chiến thắng. Arbeloa được tung vào sân thay Carvajal. Cộng thêm một chút may mắn, đội bóng thành Madrid đã đút túi 3 điểm để tiếp tục hy vọng bám đuổi Barca, đội vừa thắng Espanyol vào rạng sáng qua.
Highlight trận đấu Rayo Vallecano - Real Madrid


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn