Là cuộc thi thường niên của Đại học Ngoại thương Hà Nội, “Bản lĩnh Marketing” luôn thu hút đông đảo sinh viên tham gia.
Cuộc thi được diễn ra nhằm truyền lửa đam mê cũng như trang bị những hành trang cho tương lai nghề nghiệp của những sinh viên yêu thích ngành Marketing.
Cuộc thi còn là cơ hội cho các bạn sinh viên được học hỏi và trải nghiệm đề thi thật từ các tập đoàn, công ty lớn.
PGS.TS Lê Thị Thu Thủy (đại diện Ban giám hiệu Đại học Ngoại thương) cho biết, “Bản lĩnh Marketing” là cuộc thi dành cho sinh viên tuổi từ 18 đến 23 đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc có niềm yêu thích Marketing. Đặc biệt, sinh viên có mong muốn được trải nghiệm những kiến thức và kỹ năng Marketing thực tế.
Bà Thủy hy vọng năm nay, cuộc thi “Bản lĩnh Marketing” sẽ giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu kiến thức, thực tế để chuẩn bị tốt hơn cho hành trang lập nghiệp.
Tranh tài tại cuộc thi, các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi: Đề án tổng quan (9/3-8/4), Cải tiến đề án (9/4-22/4), Hoàn thiện đề án và thực thi (23/4-10/5).
Đêm chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Marketing 2018” được diễn ra vào ngày 22/5.
Video: Cuộc thi tuần Olympia: Nam sinh Phú Yên "quá nhanh, quá nguy hiểm"
Bình luận