Những năm gần đây, "nhiếp ảnh thương mại" đã trở thành cụm từ quen thuộc từ những chủ shop bán lẻ cho đến những doanh nghiệp lớn. Hình ảnh trong khâu quảng cáo và marketing cho sản phẩm được đề cao, khẳng định tầm quan trọng. Sản phẩm được ghi nhớ hay lãng quên phụ thuộc rất nhiều vào khâu sáng tạo hình ảnh.
Tại sự kiện "Nhiếp ảnh thương mại - Khi cái đẹp sinh lời" do trường đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức, các bạn sinh viên đã đươc giải đáp thắc những những câu hỏi băn khoăn của bản thân về ngành nghề nghiếp ảnh. Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp, chủ shop có thêm nhiều kiến thức thú vị để tạo dựng cá tính và thương hiệu riêng.
Khách mời, diễn giả của chương trình là anh Huy Hoàng, một cái tên quen thuộc được dân chơi máy film và được nhiều nhiếp ảnh gia Việt Nam biết đến. Không những sở hữu những bộ máy analog đồ sộ cực hiếm mà anh Hoàng còn là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng với những bộ ảnh độc và lạ.
Tại đây, không những các bạn được giải đáp những thắc mắc chuyên môn như: “Chụp trong điều kiện này thì lấy sáng ra sao?”; “chất liệu này thì chụp thế nào?” mà còn được bật mí những bí quyết để có được những góc hình đẹp, các mẹo để tạo nên một bức ảnh chất lượng. Để có được những sản phẩm ưng ý, đôi khi cách cầm máy lại đóng vai trò chủ chốt.
Bình luận