• Zalo

Siêu thị khuyến mại lớn dịp 20/10

Kinh tếThứ Sáu, 11/10/2013 04:21:00 +07:00Google News

(VTC News) - Từ 8/10 - 4/11, Big C khuyến mại lớn và giới thiệu nhãn hiệu thời trang riêng nhân dịp 20/10.

(VTC News) - Từ 8/10 - 4/11, Big C đồng thời thực hiện hai chương trình khuyến mại lớn “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” và “Giá sốc như là giá gốc”, giới thiệu nhãn hiệu thời trang riêng BF… 
Cụ thể, chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần thứ 10 được chia làm hai giai đoạn nối tiếp nhau và mang nét độc đáo riêng, được triển khai đồng thời tại 25 siêu thị Big C trên toàn quốc với hàng loạt các hoạt động tự vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng. 
BF
Big C giới thiệu nhãn hàng thời trang riêng BF 

Đặc biệt Big C phối hợp khuyến mại cho khoảng 1.800 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang của hơn 200 nhà cung cấp với mức giảm giá từ 5-49% kèm theo nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn.
Bên cạnh đó, trong giai đoạn này, Big C còn thực hiện chương trình Giá sốc như là giá gốc với hơn 900 mặt hàng nhu thiết yếu có mức giảm giá từ 5-49%, giúp chị em thể hiện vai trò “nội tướng” trong gia đình.
Cũng nhân dịp này, Big C giới thiệu nhãn hàng riêng BF chuyên về các mặt hàng may mặc thời trang với mong muốn mang đến thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm tại Big C, góp phần định hướng thị hiếu và đáp ứng nhu cầu ăn mặc ngày càng tinh tế của các gia đình Việt Nam.
Thùy Minh

Bình luận
vtcnews.vn