Sắp có đoàn doanh nghiệp Đài Loan đi thực tế khu vực phía Nam

Kinh tếThứ Tư, 18/06/2014 06:21:00 +07:00

(VTC News) - Vietnam Airlines tổ chức chuyến đi thực tế tìm hiểu về tình hình hoạt động, kinh doanh tại Việt Nam cho đoàn báo chí và DN du lịch Đài Loan.


(VTC News) - Vietnam Airlines tổ chức chuyến đi thực tế tìm hiểu về tình hình hoạt động, kinh doanh tại Việt Nam cho đoàn báo chí và doanh nghiệp du lịch Đài Loan.

 

Nhằm cập nhật thông tin, tuyên truyền đến các công chúng tại Đài Loan về tình hình an toàn, an ninh và môi trường đầu tư ổn định, tại Việt Nam, từ ngày 17-19/6/2014, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tp. HCM tổ chức 1 đoàn gồm 15 nhà báo và 20 doanh nghiệp du lịch Đài Loan đến làm việc và thăm quan thực tế tại một số tỉnh miền Nam Việt Nam.
đoàn doanh nghiệp Đài Loan đi thực tế khu vực phía Nam
Đoàn doanh nghiệp Đài Loan sẽ đi thực tế tìm hiểu về tình hình hoạt động, kinh doanh tại một số tỉnh khu vực miền Nam

Trong chương trình, đoàn sẽ gặp gỡ các lãnh đạo Tp. HCM, lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Hiệp hội các nhà đầu tư Đài Loan, các doanh nghiệp Đài Loan đang hoạt động tại đây; đồng thời tham quan thực tế tại một số khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và các điểm đến tại Tp. HCM.

Chuyến đi thực tế sẽ là cơ hội giúp đông đảo các nhà đầu tư và công chúng Đài Loan tìm hiểu về tình hình hoạt động, kinh doanh tại Việt Nam, qua đó có những chiến lược đầu tư hợp lý đến thị trường Việt Nam, đồng thời góp phần tích cực giúp phục hồi thị trường sau một số vụ việc vừa qua tại Việt Nam.    


Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn