Sao Hoa ngữ 26/8: Lưu Hiểu Khánh nói đẹp tự nhiên, fan mỉa mai 'thật quá tự tin'

Sao thế giớiThứ Hai, 26/08/2024 10:19:05 +07:00
(VTC News) -

Lưu Hiểu Khánh thẳng thắn khẳng định vẻ đẹp của bà hoàn toàn tự nhiên, không can thiệp dao kéo, fan liền bình luận: "Bà ấy tự tin thật đấy".

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 26/8.

Lưu Hiểu Khánh bị chế giễu

Lưu Hiểu Khánh được ví như nữ hoàng của làng nghệ thuật Trung Quốc. Nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim như Võ Tắc Thiên, Phượng hoàng lửa, Lửa thiêu cung A Phòng, Trấn Phù Dung... Mới đây, ngôi sao 74 tuổi trở thành đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì những phát ngôn về nhan sắc. 

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Hiểu Khánh thẳng thắn khẳng định vẻ đẹp của bà hoàn toàn tự nhiên, không can thiệp dao kéo. Tuyên bố này nhanh chóng làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Trong đó, một số fan khen ngợi sự tự tin của Lưu Hiểu Khánh, số khác đặt câu hỏi về sự thật thậm chỉ còn chỉ ra những bằng chứng cho thấy nữ diễn viên sinh năm 1950 đã lạm dụng dao kéo.

Gương mặt hiện tại của Lưu Hiểu Khánh (trái) và thời trẻ.

Gương mặt hiện tại của Lưu Hiểu Khánh (trái) và thời trẻ. 

Một số cư dân mạng cho rằng, Lưu Hiểu Khánh để lộ nhiều dấu vết đã qua dao kéo như gương mặt phù nề, cứng đơ như tượng sáp, đây là một trong minh chứng của việc đã phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tiêm quá nhiều botox. Thậm chí, từ cách đây nhiều năm, khán giả thấy phần dái tai của nữ diễn viên biến dạng. Trước những nghi ngờ, Lưu Hiểu Khánh tỏ ra rất tự tin và nhấn mạnh vẻ đẹp của bà hoàn toàn tự nhiên.

“Bà ấy tự tin thật đấy”, “Dao kéo thì nói dao kéo, có gì phải sợ mà cứ chối nhỉ”, “Chu Lâm kém bà ấy 2 tuổi nhưng nhan sắc không biến dạng như này, đó mới là vẻ đẹp tự nhiên”,... là những bình luận của cư dân mạng. 

Ở tuổi 74, Lưu Hiểu Khánh không tham gia đóng phim mà dành thời gian cho cuộc sống điền viên. Bà thường đăng tải clip cuốc đất, trồng rau trong biệt thự. Ngoài ra, nữ diễn viên còn chăm chỉ chơi Douyin (Tik Tok của Trung Quốc) và nhảy theo những điệu nhạc sôi động.

Đặng Luân đã kết hôn với thiên kim giàu có?

Đặng Luân bị "phong sát" và cấm sóng vô thời hạn sau khi bị khui chuyện trốn thuế vào tháng 3/2022. Từ đó tới nay, tên tuổi Đặng Luân đã biến mất khỏi làng giải trí.

Theo giới truyền thông, sau khi bị "đuổi" khỏi showbiz, nam diễn viên Hương mật tựa khói sương đã lui về ở ẩn và tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Thỉnh thoảng, một số hình ảnh thường ngày của nam diễn viên 9X được fan đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, làng giải trí xôn xao trước thông tin Đặng Luân đã kết hôn với một thiên kim tiểu thư giàu có. Trước đó, thông tin Đặng Luân hẹn hò với một cô gái giàu nhất nhì Chiết Giang đã râm ran trên mạng xã hội. 

Đặng Luân bị đồn đã kết hôn với một thiên kim giàu có.

Đặng Luân bị đồn đã kết hôn với một thiên kim giàu có. 

Phản ứng trước tin đồn sao phim Sở Kiều truyện đã kết hôn, nhiều cư dân mạng cho rằng, Đặng Luân sinh năm 1992, năm nay đã 32 tuổi nên việc kết hôn là bình thường. Hơn nữa, sau ồn ào trốn thuế, Đặng Luân đã không còn là người của showbiz nên chuyện lập gia đình cũng là lẽ đương nhiên. 

Tuy nhiên, fan ruột của nam diễn viên lại liên tục đứng ra bác bỏ tin đồn và cho biết, từ tháng 5 tới nay, Đặng Luân bận rộn với các hoạt động văn hóa, du lịch Tử Cấm Thành. Do đó, nam diễn viên không có thời gian để cưới vợ. 

Dương Mịch bị mỉa mai vì... chơi thân với người nổi tiếng

Tờ Sohu đưa tin, mới đây, các tay săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc Dương Mịch đi ăn cùng nữ diễn viên Trương Tiểu Phỉ tại một quán nướng bình dân. Hai người đẹp vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ tới tận khuya mới ra về. 

Dương Mịch (trái) và Trương Tiểu Phỉ.

Dương Mịch (trái) và Trương Tiểu Phỉ. 

Trong ảnh, Dương Mịch mặc áo sơ mi rộng thùng thình và quần short, đội mũ lưỡi trai, trong khi đó Trương Tiểu Phỉ cũng ăn mặc rất giản dị, không phô trương. Thông tin Dương Mịch đi ăn tối cùng Trương Tiểu Phỉ khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó cả hai không thể hiện mối quan hệ thân thiết trên truyền thông. 

Thậm chí, khi Trương Tiểu Phỉ đạt giải Kim Kê cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Xin chào Lý Hoán Anh năm 2021, Dương Mịch cũng không có bất cứ động thái nào chúc mừng.

Không những thế, tối 24/8, Dương Mịch tiếp tục bị bắt gặp đi xem buổi hòa nhạc của ca sĩ Châu Thâm và có màn tương tác thú vị với đàn em.

Chính vì thế, không ít fan cho rằng Dương Mịch đang cố làm thân với các diễn viên thực lực nhằm "cứu cánh" cho sự nghiệp diễn xuất tệ hại của mình trong vài năm gần đây. 

Tuy nhiên, nhiều blogger và fan ruột của nàng tiểu hoa đã lên tiếng minh oan cho Dương Mịch. Người đẹp phim Tam sinh tam thế và Trương Tiểu Phỉ vốn là bạn học chung khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. 

Ngoài ra, lớp học còn có nhiều cái tên nổi bật như Viên San San, Tiêu Tuấn Diễm. Trong các buổi họp mặt kỷ niệm, Dương Mịch và Trương Tiểu Phỉ đều tham dự và ngồi cạnh nhau, mối quan hệ của cả hai rất thân thiết dù không thể hiện trên truyền thông. 

Trên thực tế, Dương Mịch và Trương Tiểu Phỉ chơi thân từ khi học chung lớp đại học.

Trên thực tế, Dương Mịch và Trương Tiểu Phỉ chơi thân từ khi học chung lớp đại học. 

Theo Sohu, Dương Mịch và Trương Tiểu Phỉ chơi thân đã lâu nhưng ít ai biết mối quan hệ của cả hai. Không chỉ là bạn đại học, cả hai còn ở chung phòng. Chính Dương Mịch là người đã dạy cô bạn thân họ Trương cách chơi game. Trong công việc, cả hai luôn ủng hộ cho sự nghiệp của nhau. 

Một blogger cũng cho biết, hiện tại Dương Mịch và Trương Tiểu Phi không có sự cạnh tranh về nguồn tài nguyên phim ảnh do đó tình bạn của cả hai không bị ảnh hưởng. Trương Tiểu Phỉ là diễn viên thực lực, không thiếu phim để đóng. Đối với Dương Mịch, có thêm một người bạn thân trong giới cũng không phải điều gì xấu.

Minh Phương
Bình luận
vtcnews.vn