Sao Hoa ngữ 25/8: Cảnh nóng Triệu Lệ Dĩnh gây sốt, Angelababy bị mỉa mai

Sao thế giớiChủ Nhật, 25/08/2024 07:45:00 +07:00
(VTC News) -

Cảnh nóng của Triệu Lệ Dinh và bạn diễn thu hút 15 triệu lượt xem, Angelababy bị mỉa mai đang cố xây dựng "hình tượng người mẹ tốt" để quay lại hoạt động showbiz.

Lưu Diệc Phi mừng sinh nhật tuổi 37 bằng bộ ảnh bên hoa hồng

Lưu Diệc Phi chính thức bước sang tuổi 37 vào ngày 25/8. Trước đó, công ty quản lý của "thần tiên tỷ" đã tung loạt ảnh nữ diễn viên khoe sắc bên hoa hồng. 

Trong bộ ảnh, Lưu Diệc Phi mặc đầm công chúa khoe khéo vòng một nảy nở và đôi chân dài miên man tạo dáng bên hoa hồng đỏ và hoa hồng vàng. Dưới phần bình luận, cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của Lưu Diệc Phi. Có thể thấy, ở tuổi 37, Lưu Diệc Phi vẫn là tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ, khó ai bì kịp. 

Lưu Diệc Phi cài bông hồng đỏ trên tóc, được cư dân mạng khen đẹp hơn hoa.

Lưu Diệc Phi cài bông hồng đỏ trên tóc, được cư dân mạng khen đẹp hơn hoa.

Lưu Diệc Phi được khán giả biết tới với biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” khi đảm nhận vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ 2003 và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp bản 2006. Sau một thời gian miệt mài đóng phim điện ảnh nhưng không thành công, người đẹp sinh năm 1987 quyết định tái xuất đóng phim truyền hình. 

Bộ phim cổ trang Mộng hoa lục lên sóng năm 2022 đánh dấu sự tái xuất thành công ngoài mong đợi của “tiên nữ tỷ tỷ”. Tới năm 2023, Lưu Diệc Phi một lần nữa khẳng định được tài năng diễn xuất với tác phẩm mang tính chữa lành Đi đến nơi có gió. 

Lưu Diệc Phi diện đầm công chúa khoét cổ rộng, khoe chân dài miên man nằm trên những bông hồng vàng.

Lưu Diệc Phi diện đầm công chúa khoét cổ rộng, khoe chân dài miên man nằm trên những bông hồng vàng.

Tiếp đà đi lên, năm 2024, Lưu Diệc Phi gây sốt khắp châu Á với bộ phim Câu chuyện hoa hồng. Để đánh dấu cột mốc thành công này, mỹ nhân 8X chọn hoa hồng làm “bạn diễn” trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 37. 

Sao nam bị tố trốn thuế, tổ chức mại dâm tạm dừng sự nghiệp diễn xuất

Những ngày qua, ồn ào nam diễn viên Trương Hạo Duy bị tố tổ chức mại dâm và trốn thuế gây xôn xao mạng xã hội. Dù nam diễn viên Khánh dư niên đã lên tiếng phủ nhận đồng thời cho biết bị kẻ khác chơi xấu nhưng tin đồn vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chiều 24/8, trên trang weibo cá nhân, Trương Hạo Duy đăng tải bài viết mới giải thích thêm về ồn ào gần đây. Trong bài đăng, sao nam sinh năm 1991 đăng tải ảnh chụp đơn khởi kiện, thư hòa giải kèm giấy chứng nhận không phạm tội. Bên cạnh đó, Trương Hạo Duy cũng tuyên bố sẽ tạm dừng sự nghiệp diễn xuất của giải quyết vụ kiện tụng ồn ào này.

Cụ thể, trong bài đăng, Trương Hạo Duy nhấn mạnh người gây ra sự việc này chính là một người bạn đã cùng anh trưởng thành. Vì mâu thuẫn tài chính, người này đã đưa ra những tuyên bố sai sự thật về nam diễn viên.

Ngay sau đó, Trương Hạo Duy đã trình báo vụ việc lên cơ quan cảnh sát và có kết quả. Tuy nhiên, anh khẳng định hình phạt của cơ quan chức năng là chưa đủ, anh sẽ kiện người này đòi bồi thường và trừng phạt vì tung tin giả gây ảnh hưởng đến danh tiếng mình. "Tôi sẽ kiên trì kiện tụng đến cùng, cho dù có kéo dài vài năm đi chăng nữa", Trương Hạo Duy tuyên bố.

Trương Hạo Duy tuyên bố tạm dừng đóng phim.

Trương Hạo Duy tuyên bố tạm dừng đóng phim.

Ngoài ra, vụ án hình sự tống tiền cũng có tiến triển đáng kể. Nam diễn viên 9X sẽ công bố kết quả đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất. 

“Tháng 8 năm 2024 là thời điểm đen tối nhất trong cuộc đời tôi. Tôi bị các băng đảng tống tiền, gài bẫy, vu khống trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vụ việc khiến tôi tự chiêm nghiệm về bản thân và biết rõ những vấn đề của chính mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới công chúng. 

Nhưng chỉ xin lỗi thôi là chưa đủ, tôi quyết định sẽ hoàn thành công việc còn lại bắt đầu từ hôm nay và sau đó tạm thời dừng công việc diễn xuất. Tôi sẽ tận dụng thời gian này để giải quyết một số vụ kiện càng sớm càng tốt và đưa ra lời giải thích rõ ràng cho mọi người. Trong tương lai, tôi sẽ quản lý bản thân một cách nghiêm túc, trở thành một công dân tốt", Trương Hạo Duy viết.

Cảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi trong phim mới

Theo Sina, ngày 23/8, bộ phim Tâm sự của Kiều Nghiên(The Unseen Sister) do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng chính đã tung ra teaser mới nhất. Đoạn teaser dài 15 giây nhưng nhanh chóng khiến cộng đồng yêu phim ảnh bùng nổ cảm xúc vì cử chỉ thân mật của hai diễn viên chính. 

Cảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi trong phim.

Cảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi trong phim. 

Trong đoạn teaser, nhân vật chính Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh đóng đang nằm trên giường ngủ thì Tân Chỉ Lôi bất ngờ xuất hiện. Ban đầu Kiều Nghiên có vẻ hoảng sợ nhưng sau đó lại nở nụ cười bí hiểm đáng sợ. Màu sắc trong phân cảnh này khiến nhiều người xem nổi da gà khi có tông màu lạnh. Đặc biệt, câu thoại của Triệu Lệ Dĩnh càng khiến bộ phim có cảm giác ly kỳ rùng rợn: "Hãy giúp tôi tiễn một người, tốt nhất là đừng để chị ta quay lại đây".

Phản ứng hóa học bùng nổ giữa hai nữ diễn viên trong cảnh thân mật khiến nhiều khán giả thích thú. Đoạn teaser hút hơn 15 triệu lượt xem chỉ sau vài tiếng đồng hồ đăng tải cho thấy kỳ vọng của khán giả rất lớn về diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi.

Tâm sự của Kiều Nghiên được chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều, kể về nhân vật chính Kiều Nghiên - một cô gái lớn lên ở vùng quê nghèo biên giới. Nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ sau nhiều năm làm việc, Kiều Nghiên trở thành một diễn viên nổi tiếng.

Tuy nhiên, một ngày nọ, Kiều Nghiên nhận được một tin nhắn tống tiền nặc danh cho biết sẽ tố cáo quá khứ đen tối của cô. Cùng lúc đó, người chị gái (Tân Chỉ Lôi đóng) vốn đã mất liên lạc nhiều năm trước bất ngờ xuất hiện. Tưởng chừng như đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng ẩn sau đó lại là một bí mật kinh hoàng.

Màn phối hợp ăn ý của Triệu Lệ Dĩnh (trái) và Tân Chỉ Lôi được khán giả rất mong chờ.

Màn phối hợp ăn ý của Triệu Lệ Dĩnh (trái) và Tân Chỉ Lôi được khán giả rất mong chờ. 

Vài năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực điện ảnh. Trước đó, vai diễn phụ trong bộ phim Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu giúp mỹ nhân sinh năm 1987 giành được giải Nữ phụ xuất sắc của giải Bách Hoa. Năm 2024, ngoài Tâm sự của Kiều Nghiên, bộ phim Dục hỏa chi lộ có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa tung ra teaser mới nhất.

Angelababy bị mỉa mai "dựng hình tượng người mẹ tốt"

Angelababy (Dương Dĩnh) và Huỳnh Hiểu Minh công khai ly hôn vào năm 2022, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Sau khi chia tay, cả hai đồng ý cùng nuôi dạy con trai Tiểu Bọt Biển. Trong khi chồng cũ đã công khai hẹn hò với tình mới là hot girl Diệp Kha, Angelababy rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Mới đây, một số cư dân mạng tình cờ gặp Angelababy đưa con trai đi chơi ở Disneyland Hong Kong. Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy nữ diễn viên sinh năm 1989 đưa con trai đi chơi một mình, không có người thân, bạn bè hay trợ lý đi cùng. Loạt ảnh chụp lén hai mẹ con Angelababy được đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Angelababy dẫn con trai đi chơi ở Disneyland Hong Kong.

Angelababy dẫn con trai đi chơi ở Disneyland Hong Kong.

Theo những bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, Angelababy mặc áo sọc đen trắng, quần denim rộng, đội mũ dệt kim và đeo khẩu trang rất kín đáo, dường như không muốn bị nhận ra. Tại đây, Angelababy cùng con trai chơi đi tàu siêu tốc, cười đùa rất vui vẻ. Hình ảnh được đăng tải khiến nhiều người cảm động. 

Tuy nhiên, một số khác lại mỉa mai cho rằng, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đang cố gắng xây dựng "hình tượng người mẹ tốt" trong mắt công chúng để quay lại hoạt động showbiz. "Xảy ra scandal là lại lấy con ra làm bình phong", "Chị ơi đừng mua hot search nữa, khó chịu lắm", "Cố gắng xây dựng hình tượng người mẹ tốt để quay trở lại đây mà"... là những bình luận của cư dân mạng.

Năm 2023, Angelababy đến Paris để xem chương trình Crazy Horse của Lisa (BlackPink) khiến người hâm mộ Trung Quốc tức giận. Thậm chí, nữ diễn viên 8X còn bị "phong sát" ngầm và cấm sóng. Một số show truyền hình mà Angelababy tham gia cũng bị cắt thời lượng thậm chí là thay thế người mới. Thời gian gần đây, lệnh cấm đối với Angelababy dường như đã được gỡ bỏ tuy nhiên cô vẫn chưa quay lại được thời đỉnh cao như trước. 

Minh Phương
Bình luận
vtcnews.vn