• Zalo

Sao Hoa ngữ 19/9: Huỳnh Hiểu Minh tái hôn, Đường Yên đọ sắc Song Hye Kyo

Sao thế giớiThứ Năm, 19/09/2024 07:11:50 +07:00
(VTC News) -

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh đã đăng ký kết hôn với Diệp Kha; Đường Yên đứng chung khung hình với Song Hye Kyo tại buổi ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2025 của Fendi.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 19/9. 

Nam diễn viên lồng tiếng cho Châu Tinh Trì qua đời 

Trang Sohu đưa tin nam diễn viên lồng tiếng Thạch Ban Du qua đời do lâm bệnh nặng. Ông là người tạo nên chất giọng hoàn hảo cho “vua hài kịch” Châu Tinh Trì. 

Năm 2022, Thạch Ban Du phát hiện bị nhiễm nấm phổi sau khi liên tục ho không dứt. Sau khi phát hiện bệnh, Thạch Ban Du liên tục bị sút cân, cơ thể trở nên gầy gò và ốm yếu. 

Châu Tinh Trì (bên trên) và Thạch Ban Du (bên dưới).

Châu Tinh Trì (bên trên) và Thạch Ban Du (bên dưới). 

Thạch Ban Du sinh năm 1958 tại Đài Loan, Trung Quốc. Năm 1991, ông lần đầu tiên thực hiện công việc lồng tiếng cho bộ phim của Châu Tinh Trì mang tên Đỗ thánh - Thần bài. Sau thành công của Thần bài, Thạch Ban Du tiếp tục trở thành người lồng tiếng cho nhiều bộ phim nổi tiếng của Châu Tinh Trì như Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Thực Thần, Vua Hài Kịch, Thiếu Lâm Tự, Kungfu, Đỗ Thánh 2,...

Giọng của Thạch Ban Du như được chế tác dành riêng cho Châu Tinh Trì. Sự hợp tác của cả hai không chỉ mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả, mà còn khiến vô số câu thoại kinh điển trở thành một phần không thể quên trong lòng mọi người. 

"Nếu trời cho tôi một cơ hội để bắt đầu lại, tôi sẽ nói với cô gái đó ba chữ: 'Tôi yêu em'. Nếu phải gán cho tình yêu này một khoảng thời gian, tôi hy vọng đó là một vạn năm. Con người nếu không có ước mơ, thì khác gì cá khô?" Câu thoại nổi tiếng của Châu Tinh Trì do Thạch Ban Du lồng tiếng. 

Thạch Ban Du và những nhân vật ông từng lồng tiếng.

Thạch Ban Du và những nhân vật ông từng lồng tiếng. 

Trước khi qua đời, bạn bè của Thạch Ban Du đã cập nhật một cáo phó kèm dòng trạng thái: “Các bạn thân mến, tôi đang vội vã sang một thế giới khác để mở phòng thu âm, nên không thể ở lại chơi với mọi người nữa, tạm biệt nhé. Haha."

Tin tức nam diễn viên lồng tiếng cho Châu Tinh Trì qua đời khiến nhiều người trong giới bàng hoàng và đau buồn. Sau khi biết tin, Châu Tinh Trì đã đăng ảnh Thạch Ban Du khi còn trẻ kèm dòng trạng thái “Tôi sẽ luôn nhớ anh”. 

Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Diệp Kha 

Theo Sohu, dịp Trung thu vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải bức ảnh ăn tối cùng bố mẹ và con trai. Dưới phần bình luận nhiều khán giả đã bày tỏ nghi vấn rằng người chụp bức ảnh liệu có phải Diệp Kha. 

Ngay sau đó, bạn thân và trợ lý của Diệp Kha đã trả lời bình luận xác nhận. “Cả hai đã kết hôn nên việc đón trung thu cùng nhau là hiển nhiên” trợ lý Diệp Kha trả lời bình luận của khán giả. Lập tức từ khóa “Huỳnh Hiểu Minh kết hôn” được mọi người bàn tán sôi nổi, leo lên NO.1 Hotsearch. 

Huỳnh Hiểu Minh ăn tối cùng gia đình trong đêm Trung thu.

Huỳnh Hiểu Minh ăn tối cùng gia đình trong đêm Trung thu. 

Nhiều thông tin đồn đoán rằng, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã tổ chức tiệc cưới sớm tại Thanh Đảo và đã chọn tới bốn hoặc năm chiếc nhẫn kim cương, cuối cùng quyết định chọn số carat tương ứng với ngày sinh của Diệp Kha. Nếu tính theo tháng sinh của cô vào tháng 7, thì chiếc nhẫn có thể nặng ít nhất 7 carat, với giá ước tính lên tới 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ VND). 

Về việc mang thai, có thông tin cho biết Diệp Kha đã chuẩn bị gần nửa năm và hiện tại đang mang thai. Một số người cư dân mạng đã suy đoán rằng bức ảnh cô đăng tải về băng gạc dính trên tay, có thể liên quan đến việc lấy máu trong quá trình kiểm tra thai. Mặc dù vòng eo của cô vẫn thon gọn, nhưng bụng có vẻ hơi nhô lên, điều này càng làm tăng nghi ngờ về việc cô đang mang thai. 

Bức ảnh nghi vấn Diệp Kha đi khám thai.

Bức ảnh nghi vấn Diệp Kha đi khám thai. 

Khi nhắc đến mối quan hệ giữa Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh, nhiều người dùng mạng đã có phản ứng tiêu cực, thường so sánh cô với "vợ cũ Angelababy" và gán cho cô danh xưng "tiểu tam". Dù Diệp Kha đã nhiều lần phủ nhận những cáo buộc về việc là "tiểu tam", nhưng những ồn ào vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống. 

Đường Yên đọ sắc cùng Song Hye Kyo tại tuần lễ thời trang 

Mới đây, Đường Yên và Song Hye Kyo đã cùng tham dự một buổi trình diễn thời trang, thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Sự xuất hiện của hai ngôi sao nổi tiếng này đã tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và bàn tán.

Đường Yên và Song Hye Kyo tại tuần lễ thời trang Fendi.

Đường Yên và Song Hye Kyo tại tuần lễ thời trang Fendi. 

Sự thành công của bộ phim Phồn hoa đã giúp Đường Yên có cơ hội hợp tác cùng thương hiệu thời trang Fendi. Tại buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2025 của Fendi trong tuần lễ thời trang Milan 2024 Đường Yên xuất hiện với hình ảnh nổi bật. 

Bên ngoài sàn diễn, có nhiều fan đã gọi tên cô là Wang - tên nhân vật của Đường Yên trong Phồn hoa. Chứng tỏ nhân vật Wang đã ghi được ấn tượng sâu sâu sắc trong lòng khán giả. 

Đáng chú ý, trong buổi trình diễn còn có nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo. Hình ảnh Đường Yên và Song Hye Kyo ngồi cạnh nhau ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cả hai đều ngồi ở những vị trí quan trọng bên cạnh giám đốc điều hành thương hiệu Fendi. 

Hai sao nữ đã có những khoảnh khắc trò chuyện thân thiện xuyên suốt buổi trình diễn. Tham dự tuần lễ thời trang, Đường Yên và Song Hye Kyo đều diện trang phục thu mới nhất của Fendi. 

Khoảnh khắc cả hai trò chuyện với nhau trong buổi trình diễn.

Khoảnh khắc cả hai trò chuyện với nhau trong buổi trình diễn. 

Đường Yên, với hình ảnh trẻ trung, được ca ngợi như một "nàng thơ trong mộng". Trong khi đó, Song Hye Kyo với sức hút trưởng thành và duyên dáng, nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông, được nhận xét “ngày càng quyến rũ theo thời gian”.

Phim của Vương Tuấn Khải dẫn đầu doanh thu phòng vé 

Theo QQ, bộ phim điện ảnh “Đứa trẻ hoang dã” do Vương Tuấn Khải đóng chính chỉ sau 4 ngày ra mắt đã đạt 100 triệu NDT (hơn 347 tỷ VND). Phim mở bán vé sớm từ 3/7, phá kỷ lục lượng vé bán ra trong ngày với 5,5 triệu tệ (hơn 19 tỷ VND).

 Trước đó, tác phẩm này không được mọi người đánh giá cao từ nội dung đến dàn diễn viên và từng phải hoãn chiếu để chỉnh sửa lại. 

Vương Tuấn Khải nhận được sự công nhận về diễn xuất.

Vương Tuấn Khải nhận được sự công nhận về diễn xuất. 

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của hai anh em Mã Lượng (Vương Tuấn Khải thủ vai) và Hiên Hiên. Cả hai đều là trẻ mồ côi, cơ nhỡ, không chung huyết thống gặp nhau khi đang đi ăn xin. Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của 2 anh em lang thang ngoài đời. 

Một phần do nội dung phim quá bi thương và nam chính có hành động vi phạm pháp luật khi quá túng thiếu. Vì vậy, bộ phim từng dự kiến ra mắt ngày 10/7 nhưng bị hoãn để đoàn làm phim chỉnh sửa, cắt gọt để nội dung trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Sau khi công chiếu, diễn xuất của Vương Tuấn Khải đều được mọi người công nhận. Nhiều người nhận xét rằng vai diễn Mã Lượng sinh ra để dành cho Vương Tuấn Khải. “Vương Tuấn Khải cuối cùng cũng tìm được vai diễn của riêng mình, anh ấy là người được chọn Mã Lượng” bình luận khen ngợi trưởng nhóm TFboys. 

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn