• Zalo

Sao Hoa ngữ 18/9: La Chí Tường có vẻ ngoài khác lạ, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Sao thế giớiThứ Tư, 18/09/2024 08:13:53 +07:00
(VTC News) -

La Chí Tường xuất hiện với hình ảnh mặt cứng đơ, phần má hơi sưng, dân mạng đồn đoán do phẫu thuật thẩm mỹ quá mức nên khuôn mặt nam diễn viên bị biến dạng.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 18/9. 

Tống Tổ Nhi trở lại sau tin đồn trốn thuế và gian lận thi cử 

Trong dịp Trung thu, Tống Tổ Nhi đã có động thái đáng chú ý khi đăng bài chúc mừng mọi người trên tài khoản cá nhân. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện công khai trên mạng xã hội sau khi vướng phải những tin đồn về trốn thuế và gian lận thi cử.

Mọi hoạt động của nữ diễn viên đóng vai Na Tra gần đây đều rất kín tiếng, khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự xuất hiện lần này.

Động thái mới của Tống Tổ Nhi.

Động thái mới của Tống Tổ Nhi.

Một số ý kiến cho rằng bài đăng này có thể là dấu hiệu cho sự trở lại của Tống Tổ Nhi, dù thực tế có thể chỉ là một bước thử nghiệm. Trước đó, nhà sản xuất bộ phim Chiết Yêu (Khom lưng) đã phát đi thông tin về việc phát sóng bộ phim để xem phản ứng của khán giả đối với Tống Tổ Nhi. May mắn thay, kết quả lần khảo sát này khá tích cực, con đường trở lại của Tống Tổ Nhi có thêm hy vọng. 

Hiện tại, tin đồn trốn thuế gần như giải quyết ổn thỏa, phía Tống Tổ Nhi cũng đã đóng bù 2,7 triệu NDT (khoảng 9,4 tỷ VND). Còn những vấn đề liên quan đến việc gian lận thi cử cũng dần lắng xuống và không còn quá nhiều người quan tâm. 

La Chí Tường bị chỉ trích vì phẫu thuật quá mức 

Theo Suhu, mới đây La Chí Tường đã tổ chức buổi hòa nhạc tại Kuala Lumpur, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về màn trình diễn thì ngoại hình nam diễn viên Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài dậy sóng với nhiều phản ứng trái chiều. 

Hình ảnh La Chí Tường trước kia (bên trái) và hiện tại (bên phải) gây tranh cãi.

Hình ảnh La Chí Tường trước kia (bên trái) và hiện tại (bên phải) gây tranh cãi. 

Nhiều khán giả cho rằng mặt anh quá cứng, không còn nét tự nhiên. Họ chỉ trích nam ca sĩ đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để khiến bản thân trẻ hơn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người tỏ ra bênh vực anh, cho rằng do góc chụp và ánh sáng nên chất lượng hình ảnh không được tốt. 

Trước những chỉ trích từ cư dân mạng, La Chí Tường đã đăng lên trang cá nhân những bức ảnh selfie với các biểu cảm khác nhau, kèm trạng thái: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến gương mặt của tôi đến vậy, ảnh chụp từ camera gốc, xin mọi người hãy xem cho rõ nhé”. 

Động thái này của La Chí Tường nhằm ngầm phủ nhận việc anh lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Những đồn đoán và chỉ trích từ khán giả là vô căn cứ và không hề đúng sự thật. 

La Chí Tường nổi tiếng với những bộ phim truyền hình ăn khách Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Mỹ nhân ngư, Tây Du Ký,...Ngoài hoạt động dưới lĩnh vực diễn viên, anh còn dấn thân sang cả ca sĩ, MC và cũng gặt hái được nhiều thành công vang dội. Tuy nhiên, những bê bối đời tư khiến sự nghiệp của nam diễn viên từng bị đóng băng một thời gian dài.

Châu Dã đón trung thu cùng “tiểu cường” trong ảnh mới 

Theo Sohu, mới đây, Châu Dã đã chia sẻ những bức ảnh đẹp trong dịp Trung Thu, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, có một con gián xuất hiện trên vai Châu Dã gây ra sự bàn tán sôi nổi từ cộng đồng mạng, tạo ra phản ứng trái chiều. 

Người cho rằng đây là chi tiết vui, "tiểu cường" chỉ là vô tình xuất hiện đón trung thu cùng Châu Dã. Một số khác lại bày tỏ sự thất vọng khi nữ diễn viên Sơn hà lệnh không có sự chỉnh chu khi chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Ngay sau khi phát hiện, phòng làm việc của Châu Dã đã âm thầm xóa "tiểu cường" khỏi vai của Châu Dã. 

Vị khách không mời mà đến trong bức ảnh đón Trung thu của Châu Dã.

Vị khách không mời mà đến trong bức ảnh đón Trung thu của Châu Dã. 

Châu Dã (1998) nữ diễn viên trẻ sáng giá trong làng giải trí Hoa ngữ, được nâng đỡ bởi đàn chị Lý Băng Băng. Cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ năm 2019 và nhanh chóng ghi dấu ấn với vai phụ Ngụy Lai trong bộ phim Em của thời niên thiếu bản điện ảnh. 

Chỉ hai năm sau, Châu Dã tiếp tục tỏa sáng khi tham gia phim truyền hình Sơn hà lệnh,  mở ra nhiều cơ hội diễn xuất mới. Những tác phẩm gần đây của cô đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn