• Zalo

Sao Hoa ngữ 14/10: Phá sản vì trả nợ thay vợ, 'Sa Tăng' bán thịt nướng mưu sinh

Sao thế giớiThứ Hai, 14/10/2024 07:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

"Sa Tăng" Mạch Trường Thanh thế chấp hết tài sản để trả nợ thay vợ, hiện tại đi bán thịt nướng trên phố để kiếm sống qua ngày.

Cùng điểm qua tin sao Hoa ngữ đáng chú ý ngày 14/10. 

Thành Long nói lý do từ chối nhận vai phản diện 

Mặc dù đã 70 tuổi, vua hài võ thuật vẫn tiếp tục ra mắt nhiều bộ phim hành động trong những năm gần đây như: Long mã tinh thần, Truyền thuyết, với nhiều cảnh đánh đấm mà ông trực tiếp tham gia.

Theo tờ entlife, trong buổi quảng bá cho bộ phim Kế hoạch gấu trúc, ông cho biết vẫn muốn thử thách với những vai diễn khác, nhưng tuyệt đối không muốn vào vai phản diện. 

Lý do Thành Long từ chối vào vai phản diện.

Lý do Thành Long từ chối vào vai phản diện. 

Cũng tại buổi quảng bá phim tại Bắc Kinh, Thành Long được người hâm mộ hỏi: "Liệu đây có phải là bộ phim hành động cuối cùng của anh không?" . Ngay lập tức, Thành Long đã khẳng định: "Đây không phải là bộ phim hành động cuối cùng của tôi. Tôi đang lên kế hoạch cho phim mới và chỉ một năm trước tôi đã hoàn thành một bộ phim nghệ thuật vẫn chưa công chiếu.

Ngoài ra, tôi còn có một kịch bản khác đang được phát triển, đã kéo dài hơn 30 năm, cũng là một bộ phim hài nghệ thuật". 

Đồng thời, Thành Long cũng cho biết thêm trong tương lai nếu có cơ hội ông vẫn sẽ thử sức với nhiều vai diễn hơn.

Nam diễn viên nói: "Tôi mong muốn có thể làm như Clint Eastwood, người vẫn làm đạo diễn ở tuổi 93. Tuy nhiên, tôi có thể diễn bất kỳ vai nào, chỉ có một điều khó là vào vai phản diện, vì tôi là người đứng đầu nhiều tổ chức và họ không cho phép tôi làm điều đó." Thành Long nói. 

Thành Long vẫn thử sức với nhiều vai diễn mới dù đã 70 tuổi.

Thành Long vẫn thử sức với nhiều vai diễn mới dù đã 70 tuổi. 

Trong Kế hoạch gấu trúc, Thành Long cũng có nhiều cảnh hành động, thậm chí bị một diễn viên nam siết cổ đến mức chóng mặt và có lúc ngất xỉu. Khi được hỏi về động lực để tiếp tục sau nhiều thập kỷ làm nghề, ông đã trích dẫn một câu thoại trong phim để nói lên nỗi lòng.

"Tôi đã già, không còn nhanh nhẹn như trước. Tôi biết sẽ có một ngày tôi phải ngồi xe lăn hoặc dùng gậy. Thực ra, tôi cũng giống như các bạn, cũng sợ, cũng đau, cũng mệt, nhưng chỉ cần nghe thấy 'action', tôi sẽ trở thành một người hùng có thể làm mọi thứ" Thành Long bày tỏ. 

Ở độ tuổi xế chiều, nhiều ngôi sao chọn cách giải nghệ hay nhận ít dự án phim hành động như Lý Liên Kiệt, Châu Tinh Trì, Chân Tử Đan,...nhưng Thành Long vẫn cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Chính sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề mà ông được mọi người kính nể, ngưỡng mộ và là nguồn động lực cho thế hệ trẻ noi theo. 

"Sa Tăng" Mạch Trường Thanh bán thịt nướng trên phố 

Mạch Trường Thanh sinh năm 1968, tên tuổi anh gắn liền với các vai phụ nổi bật trên màn ảnh TVB. Dù chỉ đảm nhận vai phụ song nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích qua một số bộ phim Tây du ký (bản TVB), Thiên Long bát bộ, Mưu dũng kỳ phùng, Nghĩa hải hào tình,..

Theo ifeng, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, vợ Mạch Trường Thanh đầu tư thua lỗ và mắc nợ 2 triệu đài tệ. Không những vậy, vợ nam diễn viên còn vướng vào một vụ lừa đảo số tiền lớn. Đây cũng chính là nguồn cơn khiến anh bị mất việc tại đài TVB, do chủ nợ đến đài đòi tiền, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của đài.

Khoản lỗ tài chính nặng nề này còn khiến anh vướng vào những tranh chấp pháp lý trong nhiều năm. Để giúp vợ trả món nợ khổng lồ, nam diễn viên phải thế chấp hết tài sản đang có. 

"Sa Tăng" Mạch Trường Thanh bán thịt nướng vỉa hè.

"Sa Tăng" Mạch Trường Thanh bán thịt nướng vỉa hè. 

Không còn tài sản, toàn bộ tài nguyên cũng bị đóng băng khiến gia đình anh rơi vào khó khăn. Nam diễn viên phải làm việc cực nhọc để có tiền trang trải cuộc sống và lo cho các con. Sau khi rời TVB, anh liên tiếp mở nhà hàng, quán trà, quán thịt bò nhưng đều thất bại. 

Hiện tại, nam diễn viên Tây du ký 2 hàng ngày bán thịt nướng, mực nướng ở Đường Miếu, Hong Kong để kiếm sống. Ngoài việc bán thịt, anh vẫn thường xuyên livestream để tương tác cùng khán giả. 

Mạnh Trường Thanh vui vẻ giao lưu cùng khán giả.

Mạnh Trường Thanh vui vẻ giao lưu cùng khán giả. 

Có người hàng xóm chia sẻ rằng, khi nhìn thấy Mạch Trường Thanh với thân hình mệt mỏi, bận rộn giữa cái nóng oi ả của mùa hè, trong lòng họ không khỏi cảm thấy xót xa. Người từng là ngôi sao lớn trong ngành điện ảnh giờ lại rơi vào hoàn cảnh như vậy, thật sự khiến người ta vừa thương cảm vừa tiếc nuối.

200 triệu người xem “Lưu thủy điều điều” của Lý Lan Địch 

Bộ phim Lưu thủy điều điều với sự tham gia của Lý Lan Địch và Nhậm Gia Luân đóng chính đã gây được ấn tượng với khán giả. Sau khi bộ phim phát sóng, lượng người xem nhanh chóng vươn lên vị trí số một trên toàn mạng.

Màn hợp tác giữa Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch.

Màn hợp tác giữa Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch. 

Mặc dù không phải là một siêu phẩm, nhưng nó đã trở thành web drama ăn khách nhất trong dịp lễ Quốc khánh của Trung Quốc. Nhiều khán giả đã có cái nhìn thiện cảm hơn cho Lý Lan Địch nhờ vào vai diễn Giang Từ. Trong bộ phim lần này, nhan sắc nàng thơ sinh năm 1999 thăng hạng lên thấy rõ, nhận về cơn mưa lời khen. 

Từng được mệnh danh là “nàng thơ thế hệ mới” qua các ấn phẩm thanh xuân Xin chào! Ngày xưa ấy, Hóa ra anh vẫn ở đây,...nhưng khi đóng vai cổ trang trong Mộng hồi, cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình. Khắp mạng xã hội đều là những tin tức chê bai ngoại hình của nữ diễn viên vì quá béo.

Sau thời gian đó, cô nỗ lực giảm cân và lấy lại vóc dáng mảnh khảnh, đáng yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Vịt hóa thiên nga sau 5 năm bị chê bai về ngoại hình.

Vịt hóa thiên nga sau 5 năm bị chê bai về ngoại hình. 

Lý Lan Địch sinh năm 1999, tham gia diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ góp mặt qua hơn 30 tác phẩm phim ảnh từ truyền hình đến điện ảnh như: Yêu người thua bởi ai, Thiếu niên Mẫn Tử Khiên, Phú xuân sơn cư đồ, Công lý thép, Bồng lai bát tiên, Con đường hạnh phúc, Bí quả, Tinh lạc ngưng thành đường,...Cô nàng cũng từng được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất bởi sự sâu lắng trong phong cách thể hiện ánh mắt, cử chỉ.

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn