• Zalo

Sao Hoa ngữ 10/10: Trần Kiều Ân đáp trả tin đồn sinh con ở tuổi 45

Sao thế giớiThứ Năm, 10/10/2024 07:48:05 +07:00Google News
(VTC News) -

Trần Kiều Ân đáp trả khi bị hỏi về việc sinh con “Ở tuổi của tôi sinh con rất nguy hiểm”, cô cho rằng việc có con không quan trọng, thích thì có không thì thôi.

Cùng điểm qua những tin sao Hoa ngữ đáng chú ý ngày 10/10. 

Trần Kiều Ân đáp trả việc sinh con sau nửa tháng kết hôn 

Theo Sohu, từ khi kết hôn Trần Kiều Ân liên tục bị hỏi về vấn đề sinh con. Mới đây, khi được hỏi “Có định sinh con không” nữ diễn viên cho biết “Ở tuổi của tôi sinh con rất nguy hiểm”. Cô cũng thừa nhận rằng bản thân không đủ kiên nhẫn với trẻ con, thời đại này việc có con không còn quan trọng, thích thì có không thích thì thôi. 

Trần Kiều Ân thẳng thắn bày tỏ việc làm mẹ ở tuổi 45.

Trần Kiều Ân thẳng thắn bày tỏ việc làm mẹ ở tuổi 45. 

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên phản hồi về vấn đề này. Trước đó, người đẹp sinh năm 1979 đã đăng một bài viết dài để trả lời cư dân mạng: "Tôi đang rất vui vẻ. Việc tôi có con hay không không liên quan đến bạn".

Trên thực tế, những bà mẹ lớn tuổi rất phổ biến trong làng giải trí, chẳng hạn như vợ của Lưu Đức Hoa sinh con gái ở độ tuổi cuối 50. Vợ Cổ Cự Cơ sinh con trai ở tuổi 50, gia đình ba người rất hạnh phúc.

Bên cạnh những ngôi sao chọn có con muộn thì cũng có những cặp đôi chọn lối sống DINK (lối sống thu nhập nhân đôi, không có con cái). Chẳng hạn, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, hay Châu Nhuận Phát và Trần Hội Liên. Không có con cái, họ đã dồn hết sức lực vào công việc và sở thích cá nhân, cuộc sống hôn nhân vẫn rất hạnh phúc, vui vẻ. 

Trần Kiều Ân hạnh phúc bên người chồng kém 9 tuổi.

Trần Kiều Ân hạnh phúc bên người chồng kém 9 tuổi. 

Trần Kiều Ân và Alan đã tổ chức hôn lễ sau 5 năm hẹn hò, và việc sinh con luôn là vấn đề được chú ý. Trước đây đã nhiều lần có tin đồn về việc cô mang thai, nhưng Trần Kiều Ân đã phủ nhận.

Hai người đã tổ chức đám cưới vào tháng 9 năm nay, thậm chí nhiều người cho rằng họ "kết hôn vì có thai". Tuy nhiên, từ những câu trả lời hiện tại của Trần Kiều Ân, có vẻ như cô không mang thai và cũng không có ý định sinh con cho người chồng đại gia. 

Trần Kiều Ân từng gây sốt tại Trung Quốc và châu Á với hai bộ phim Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch đóng cùng Hầu Minh Hạo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng góp mặt qua một vài bộ phim nổi tiếng Tiếu ngạo giang hồ 2013 (vai Đông Phương Bất Bại), Vẫn cứ thích em, Độc cô hoàng hậu, Mặc Vũ Vân Gian. 

“Gà mới” của Vu Chính dính tin đồn làm tiểu tam 

Ngày 8/10, Vu Chính chia sẻ trên weibo “Hoan Ngu có thêm một hoa đán”. Trong bài đăng, ông cho biết gần đây đã kết nối với một cô gái trên mạng xã hội và hẹn gặp trực tiếp. Khi gặp mặt ông bị sốc vì vẻ ngoài quá xinh đẹp của Trương Thạch Đầu. Mặc cho công ty Hoan Ngu đã ký hợp đồng với 4 ngôi sao, không thể thêm được nữa, Vu Chính vẫn quyết định phá lệ. 

"Mỹ nhân trời cho" khiến Vu Chính đổ gục.

"Mỹ nhân trời cho" khiến Vu Chính đổ gục. 

Theo thông tin trên trang Baidu, Trương Thạch Đầu hiện đang làm giảng viên tại Học viện Truyền thông Công nghệ Khai Phong, Hà Nam. Cô là một giáo viên hội tụ cả tài năng và nhan sắc, có cách giảng dạy tương tác sôi nổi, nhận được sự yêu mến từ sinh viên. Nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp, cô khá nổi tiếng trên mạng xã hội, tài khoản Douyin hiện có 300 nghìn người theo dõi. 

Buổi sáng Vu Chính đăng bài khen ngợi “gà mới” hết lời, đến tối bài đăng tố Trương Thạch Đầu làm tiểu tam bị đào lại. Cụ thể, trong bài đăng tố cô phá nát hạnh phúc gia đình người khác, khiêu khích chính thất dẫn đến người vợ phải phá thai đứa con thứ 2. Sự việc của Trương Thạch Đầu ngay sau đó đã lọt NO2 trên bảng tìm kiếm. 

Vu Chính lên tiếng bảo vệ gà nhà trước tin đồn.

Vu Chính lên tiếng bảo vệ gà nhà trước tin đồn. 

Theo Sohu, sau khi tin đồn nổ ra, mỹ nhân 9X đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết, từ năm 2022, cô đã báo cảnh sát về vấn đề này và người lan truyền tin đồn đã nhanh chóng xóa bỏ. Cô không ngờ rằng chuyện này lại bị đào lại, gây ảnh hưởng đến danh dự của bản thân. "Internet không phải là vùng đất không có pháp luật, và lần này tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi của mình” - Thạch Đầu nói. 

Vu Chính ngay sau đó cũng có bài đăng bảo vệ “gà mới”, ông cho biết đã báo cảnh sát và người tung tin đồn sẽ phải trả giá trước pháp luật. 

“Tiểu Uyển Quân” Kim Minh chật vật quay lại showbiz 

Khi nhắc đến Kim Minh, khán giả sẽ không thể quên hình ảnh cô bé Uyển Quân với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn trong bộ phim Uyển Quân. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 8 tuổi, sau khi gây ấn tượng với vai diễn “tiểu Uyển Quân” Kim Minh nhận được nhiều lời mời đóng phim, đóng quảng cáo. Cô được mời đóng Hoàn châu cách cách nhưng đã từ chối để chuyên tâm vào việc học hành. 

Cô bé Uyển Quân từng gây sốt màn ảnh một thời.

Cô bé Uyển Quân từng gây sốt màn ảnh một thời. 

Sau khi tốt nghiệp đại học, Kim Minh đã trở lại với ngành giải trí. Tuy nhiên, sau nhiều năm vắng bóng, tên tuổi mỹ nhân 8X đã không còn sức hút. Cô tham gia các chương trình giải trí, đóng phim truyền hình và thậm chí đi hát, nhưng không thể lấy lại ánh hào quang như trước.  

Từng là “cô gái quốc dân” giờ đây, Kim Minh chỉ xuất hiện với vai trò MC trong các chương trình giải trí. Khi người hâm mộ nhìn thấy cô, họ không khỏi thốt lên: "Đây có phải là Tiểu Uyển Quân mà tôi từng biết không? Thời gian quả thật không tha ai".

Vẻ ngoài xinh đẹp của Kim Minh khi trưởng thành.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Kim Minh khi trưởng thành. 

Hiện tại, ở tuổi 44 Kim Minh vẫn độc thân, chưa lập gia đình, sự nghiệp cũng không được như mong đợi. Một số cư dân mạng còn cho rằng cô đã “thất bại” khi sự nghiệp, chồng con đều không như ý. Mặc dù vậy, Kim Minh vẫn không oán trách, vui vẻ tận hưởng cuộc sống. 

 "Chấp nhận sự cô đơn là điều bình thường trong cuộc sống, tận hưởng sự cô đơn là cách hòa giải với bản thân” cô nói. 

Nếu năm đó, Kim Minh nhận lời tham gia Hoàn châu cách cách có lẽ bây giờ cô đã trở thành "Tiểu Yến Tử", tên tuổi ngang hàng với Triệu Vy và Lâm Tâm Như. 

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn