• Zalo

Sao Hoa ngữ 8/10: ‘Trư Bát Giới’ có cuộc sống viên mãn, Hồ Ca được vinh danh

Sao thế giớiThứ Ba, 08/10/2024 07:17:30 +07:00Google News
(VTC News) -

Mã Đức Hoa sống viên mãn ở tuổi 80, con trai thành đạt và sở hữu tài sản hơn 100 triệu NDT; Hồ Ca nhận giải Nam chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Busan.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý ngày 8/10. 

Quách Phong quay lại đóng phim sau cú sốc mất vợ 

Quách Phong là diễn viên kỳ cựu của đài TVB, từng ghi dấu ấn qua bộ phim Thử thách nghiệt ngã, Đồng minh,...Nam diễn viên kết hôn cùng với Âu Dương Bội San - nữ diễn viên vào vai Hoàng Dung trong Thần điêu đại hiệp, cả hai có cuộc hôn nhân viên mãn. 

Năm 2017, Âu Dương Bội San phát hiện bị ung thư và qua đời không lâu sau đó. Sự ra đi của vợ đã gây ra cú sốc lớn cho Quách Phong. Sự mất mát quá lớn khiến ông không thể tập trung đóng phim và quyết định nghỉ hưu. 

Cặp vợ chồng Quách Phong và Bội San.

Cặp vợ chồng Quách Phong và Bội San. 

Theo QQ, mới đây Quách Phong xuất hiện trong trailer bộ phim Ánh trăng đen do TVB sản xuất. Nam diễn viên có vẻ ngoài vui vẻ, không còn quá đau buồn, tuy cảnh quay chỉ có vài giây nhưng kỹ năng diễn xuất của ông vẫn rất tốt. 

Sự trở lại của Quách Phong được khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Nhiều cư dân mạng mừng cho ông và mong ông có thể đóng nhiều phim truyền hình hơn nữa.

Cuộc sống viên mãn của “Trư Bát Giới” tuổi xế chiều 

Trong Tây Du Ký, Mã Đức Hoa được nhận xét là người có cuộc sống viên mãn nhất trong dàn diễn viên. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nam diễn viên còn có người vợ xinh như Hằng Nga và cậu con trai Mã Dương cực tài giỏi. 

Mã Đức Hoa hết mực yêu thương vợ con.

Mã Đức Hoa hết mực yêu thương vợ con. 

Ông và Hầu Ngọc Mẫn kết hôn vào năm 1972 qua lời mai mối của hàng xóm. Kể từ khi kết hôn, Mã Đức Hoa luôn hết mực yêu thương vợ con. Ngay cả khi trở nên nổi tiếng, ông vẫn mang lại cho Hầu Ngọc Mẫn cảm giác an toàn. 

“Tình cảm giữa chúng tôi ngày càng bền chặt hơn, chúng tôi không còn là mối quan hệ phù hợp với nhau như thuở ban đầu mà từ lâu đã trở thành tình yêu đích thực của nhau” - Nam diễn viên từng chia sẻ. 

Theo tờ ifeng, Mã Đức Hoa và vợ có một người con trai tên Mã Dương. Mã Dương thừa hưởng ngoại hình từ mẹ, ngay từ khi còn nhỏ trông đã rất đẹp trai. Năm 2001, anh thành lập công ty riêng ngay sau khi đi du học nước ngoài trở về.

Mã Đức Hoa chụp cùng con trai Mã Dương.

Mã Đức Hoa chụp cùng con trai Mã Dương. 

Không phụ thuộc vào tài sản của bố, tự mình phấn đấu, Mã Dương nhận rất nhiều lời khen từ mọi người. Nhiều thông tin cho biết rằng hiện anh đang sở hữu khối tài sản hơn 100 triệu NDT (hơn 354 tỷ VND) và nó sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. 

Sau thành công của Tây Du Ký, Mã Đức Hoa được mời đóng quảng cáo, đóng phim nhưng các vai diễn đều không vượt qua cái bóng của “Trư Bát Giới”. Vì lẽ đó mà sự nghiệp diễn xuất của ông không có nhiều vai diễn nổi bật. 

Lâm Uy và vợ quay về quê nhà làm nông dân 

Theo QQ, mới đây Lâm Uy đã chia sẻ cuộc sống yên bình ở vùng nông thôn. Sau khi con cái trưởng thành, nam diễn viên cùng vợ chuyển đến Yên Đài, Sơn Đông dưỡng già. 

Khác xa với hình ảnh hào nhoáng trên màn ảnh, Lâm Uy giờ đây trông như một “lão nông” thực thụ. Ông thường trồng rau, cho lợn ăn, làm bẫy chuột, lên rừng đào cây,...Nam diễn viên tìm thấy nhiều loại rau rừng như hoa bồ kết, tỏi tây núi, nhân sâm và tự nấu chúng. Ông còn hái rất nhiều ngải cứu, phơi khô dùng để đuổi muỗi.

Cuộc sống ngày thường khi về quê của Lâm Uy.

Cuộc sống ngày thường khi về quê của Lâm Uy. 

Cuộc sống ở nông thôn của Lâm Uy mang lại cho ông nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Ông bắt đầu sản xuất video để đăng tải, ghi lại từng khoảnh khắc trong cuộc sống ở nông thôn, giúp nhiều người có thể nhìn thấy một Lâm Uy khác so với trước đây. 

Nam diễn viên cực kỳ thân thiện với hàng xóm.

Nam diễn viên cực kỳ thân thiện với hàng xóm. 

Mặc dù đã gần 70 tuổi nhưng ông vẫn chưa từ bỏ sự nghiệp diễn xuất. Chỉ cần có phim quay, nam diễn viên sẵn sàng cống hiến hết mình dù chỉ là vai phụ. 

Lâm Uy sinh năm 1954 ở thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông. Mẹ là giáo viên, bố là doanh nhân, nên từ nhỏ ông đã có cuộc sống dư dả. Yêu nghệ thuật từ nhỏ, lớp 5 nam diễn viên đã tham gia biểu diễn vai quần chúng cho đoàn văn hóa ở địa phương.

Sự nghiệp diễn xuất với hơn 100 bộ phim điện ảnh và truyền hình, ông ghi dấu ấn qua một số dự án tiêu biểu Tỉnh cảng kỳ binh, Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi, Thủy Hử,...

Bộ phim “Phồn Hoa” và Hồ Ca nhận giải tại Liên hoan phim Busan 

Theo Sohu, tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 29, bộ phim truyền hình Trung Quốc Phồn Hoa đã giành giải thưởng tác phẩm xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nội dung châu Á. Hồ Ca nhận giải Nam chính xuất sắc nhất. 

Khi lên nhận giải Hồ Ca đã chia sẻ “Bộ phim này không chỉ kể về câu chuyện của Thượng Hải, mà tôi nghĩ nó còn nói nhiều hơn về một thời kỳ đầy đam mê và hào hùng. Nhân vật A Bảo mà tôi đóng chính là hình ảnh thu nhỏ của hàng triệu người muốn xây dựng trong thời kỳ đó. Tôi cũng hy vọng bộ phim sẽ giúp khán giả quốc tế hiểu hơn về Trung Quốc và những câu chuyện trong giai đoạn đầy cảm hứng ấy.”

Hồ Ca nhận giải Nam chính xuất sắc tại Busan.

Hồ Ca nhận giải Nam chính xuất sắc tại Busan. 

Bộ phim Phồn Hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ đã tái hiện Thượng Hải những năm 1990 với nhân vật chính là A Bảo (Hồ Ca thủ vai), một chàng trai trẻ xuất thân trong một gia đình tư bản bị sa sút ở Thượng Hải. 

Trung Quốc bước vào giai đoạn cải cách mở cửa, Bảo là một trong những thanh niên vươn lên làm giàu và trở thành thương nhân ưu tú. Phồn Hoa thông qua số phận của các nhân vật khác nhau, cho thấy bầu không khí chân thực và sống động của Thượng Hải. Bộ phim không chỉ tái hiện quá khứ của Thượng Hải mà còn là câu chuyện của một thời đại.

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn