• Zalo

Sao Hàn 8/10: Nam thần tượng bị buộc tội hiếp dâm, đối diện án tù chung thân

Sao HànThứ Ba, 08/10/2024 07:31:31 +07:00Google News
(VTC News) -

Cựu thành viên nhóm nhạc NCT đã bị buộc tội hiếp dâm cấp độ đặc biệt, có thể phải đối diện với án tù ít nhất 7 năm hoặc tù chung thân.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn trong ngày 8/10

Cựu thành viên NCT bị buộc tội hiếp dâm cấp độ đặc biệt

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam thần tượng Moon Taeil - cựu thành viên nhóm NCT đã bị cảnh sát điều tra vì tội hiếp dâm cấp độ đặc biệt. Anh bị thẩm vấn tại Sở Cảnh sát Bangbae ở Seoul, sau đó được chuyển đến văn phòng Công tố viên Trung tâm Seoul vào ngày 12/9.

Theo cuộc điều tra, Taeil cùng với hai người quen bị cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ say rượu vào tháng 6. Cựu thành viên NCT đã bị triệu tập để thẩm vấn lần đầu tiên vào ngày 28/8, hai tháng sau cáo buộc. Được biết, hai đồng phạm của Taeil không phải người nổi tiếng. Với cáo buộc này, Taeil có thể phải đối diện với án tù ít nhất 7 năm hoặc tù chung thân. 

Cựu thành viên NCT bị buộc tội hiếp dâm cấp độ đặc biệt.

Cựu thành viên NCT bị buộc tội hiếp dâm cấp độ đặc biệt.

Ngày 28/8, công ty SM Entertainment thông báo Moon Taeil bị loại khỏi nhóm nhạc NCT vì cáo buộc liên quan đến tội phạm tình dục.

"Công ty chúng tôi xác nhận sự thật gần đây Taeil đã bị buộc tội trong vụ án hình sự liên quan đến tội phạm tình dục. Trong quá trình xác minh sự thật liên quan, chúng tôi nhận thấy vấn đề rất nghiêm trọng và quyết định rằng Taeil không thể tiếp tục hoạt động trong nhóm nữa. Sau khi thảo luận, nam thần tượng quyết định rời nhóm.

Taeil đang hợp tác thành khẩn với cuộc điều tra của cảnh sát. Dựa theo tiến độ điều tra, chúng tôi sẽ đưa ra lập trường bổ sung. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì những tranh cãi mà nghệ sĩ của chúng tôi đã gây ra", công ty SM Entertainment thông báo

Jennie né tránh tình tin đồn với G-Dragon

2NE1 đã có một màn trở lại ấn tượng với concert Welcome Back tại Seoul. Ba đêm diễn liên tiếp đã khiến khán giả được sống lại những kỷ niệm đẹp với những ca khúc hit một thời của nhóm.

Đặc biệt, concert lần này thu hút sự chú ý khi có sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ trực thuộc Công ty YG Entertainment, thậm chí cả những nghệ sĩ đã rời công ty cũng đến ủng hộ 2NE1.

Sau buổi biểu diễn, các nghệ sĩ nhà YG đã có một buổi chụp hình lưu niệm đầy ấm cúng. Tuy nhiên, một chi tiết nhỏ trong bức ảnh chung đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Jennie vắng mặt trong bức ảnh chụp chung có G-Dragon nhưng lại xuất hiện rạng rỡ trong bức ảnh khác hơn cùng các đàn chị 2NE1.

Jennie chụp ảnh cùng 2NE1 nhưng tránh mặt G-Dragon.

Jennie chụp ảnh cùng 2NE1 nhưng tránh mặt G-Dragon.

Điều này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa Jennie và G-Dragon, đặc biệt là sau những tin đồn hẹn hò từng rộ lên cách đây 3 năm. Liệu có phải cô nàng đang cố tình tránh mặt người tình tin đồn?

Năm 2021, Dispatch đã tung ra loạt bằng chứng cho thấy G-Dragon và Jennie đã hẹn hò bí mật được một năm. Cặp đôi thường xuyên hẹn hò tại căn penthouse sang trọng của G-Dragon ở Hannam-dong. Tuy nhiên, trước những tin đồn này, YG Entertainment lại giữ thái độ khá kín tiếng khi cho biết: "Chúng tôi rất khó xác nhận vì đây là đời tư của nghệ sĩ".

Vào tháng 5/2022, khi tin đồn hẹn hò giữa Jennie và V (BTS) trở nên rầm rộ, nhiều người hâm mộ cho rằng mối quan hệ giữa cô và G-Dragon đã chấm dứt. Sự kiện này càng trở nên đáng chú ý hơn khi cả hai nghệ sĩ đều có những bước đi riêng trong sự nghiệp. Jennie đã thành lập công ty riêng ODD ATELIER và tập trung vào các hoạt động solo, trong khi G-Dragon rời YG và gia nhập Galaxy Corporation.

Son Ye Jin hội ngộ ''người tình'' Lee Min Ho

Buổi ra mắt phim A normal family tại Megabox COEX đã quy tụ dàn sao đình đám, trong đó có sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin. Xuất hiện tại sự kiện, cô chọn cho mình bộ trang phục thanh lịch với áo khoác nâu và quần trắng, cùng chiếc túi xách ton-sur-ton. Chiếc giày cao gót đã giúp nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh tôn lên vóc dáng thanh mảnh.

Sự kiện còn trở nên đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của Lee Min Ho, bạn diễn một thời của Son Ye Jin. Cả hai từng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua bộ phim Nàng ngốc và quân sư.

Son Ye Jin.

Son Ye Jin.

Trong khi Son Ye Jin vẫn giữ vững nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ thì Lee Min Ho lại có phần thay đổi ngoại hình đáng kể. Vấn đề cân nặng và kiểu tóc không phù hợp đã khiến anh mất đi phần nào vẻ điển trai vốn có.

Nếu Son Ye Jin đã có tổ ấm viên mãn cùng Hyun Bin thì Lee Min Ho hiện tại vẫn còn độc thân. Cuối năm 2022, nam diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò đàn chị Song Hye Kyo khi cùng tham dự sự kiện của một thương hiệu. Hai diễn viên ngồi cạnh nhau ở hàng ghế đầu, chụp ảnh và tương tác thân thiết.

Nam diễn viên từng chia sẻ rằng anh rất ngưỡng mộ đàn chị và mong muốn được hợp tác cùng cô. Thực tế, Lee Min Ho từng bày tỏ: "Mẫu bạn gái lý tưởng của tôi là một cô gái hơn tuổi, chín chắn trong suy nghĩ nhưng vẫn rạng rỡ và tươi tắn".

Lee Min Ho.

Lee Min Ho.

Cuối năm 2023, đầu năm 2024, tin đồn hẹn hò giữa Lee Min Ho và Song Hye Kyo càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi cả hai cùng xuất cảnh tại sân bay Seoul (Hàn Quốc), đi nước ngoài tham dự sự kiện thời trang. Tuy nhiên, những thông tin xoay quanh cặp đôi vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn. Lee Min Ho và Song Hye Kyo chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn