Sân chơi bổ ích cho sinh viên tài chính năm 2022

Tin tức - Sự kiệnThứ Năm, 05/05/2022 10:12:00 +07:00
(VTC News) -

Cuộc thi dành cho các thí sinh đam mê lĩnh vực kinh tế, quản trị mang tên “SV Tài chính 2022” chính thức khởi động.

SV Tài Chính là cuộc thi thường niên do Khoa Tài chính - Ngân hàng, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức dành cho sinh viên khối ngành tài chính, kinh tế trên địa bàn Thành phố Hà Nội. 

Trải qua 10 năm tổ chức, SV Tài Chính là một trong những sân chơi về lĩnh vực tài chính có sức lan tỏa đến các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng khối ngành Kinh tế nói riêng, và các khối ngành khác như công nghệ, y dược. Sứ mệnh của cuộc thi là xây dựng một sân chơi để sinh viên có thể gặp gỡ, chia sẻ, trau dồi kiến thức, kỹ năng và cũng là để góp phần hướng tới việc khẳng định sứ mệnh của trường Đại học Kinh tế đó là việc hướng tới cung cấp cho xã hội một nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Kinh Tế, Tài chính, hội tụ đầy đủ cả kiến thức và kỹ năng thực tế.

Sân chơi bổ ích cho sinh viên tài chính năm 2022 - 1

Cuộc thi SV Tài Chính. 

Các đội thi tham dự Cuộc thi cũng có cơ hội tham gia các buổi đào tạo nâng cao về kiến thức kinh tế - tài chính như phân tích ngành, phân tích tài chính công ty, quy trình Quản trị rủi ro Doanh nghiệp, giới thiệu các nền tảng và công cụ trong quy trình Quản trị rủi ro, khả năng phân tích các tình huống thực tế liên quan đến giải quyết vấn đề.

Với chủ đề “Quản trị rủi ro”, SV Tài Chính 2022 hứa hẹn sẽ mang một diện mạo mới, đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội trải nghiệm, tỏa sáng, trau dồi thêm kiến thức và tích lũy kinh nghiệm về kinh tế, tài chính đặc biệt là về các kĩ năng xử lí, giải quyết các rủi ro tài chính mình gặp phải. Cuộc thi sẽ diễn ra từ 3/5/2022 đến 26/06/2022 với 4 vòng: Vòng mở đơn, vòng test sơ loại, vòng thử thách, chung kết. 

VY VY
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp