Salon Tóc Anh Sơn – Điểm làm tóc lý tưởng cho chị em dịp Tết

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 09/01/2023 13:48:00 +07:00
(VTC News) -

Với công nghệ làm tóc an toàn, chất lượng mà giá cả phải chăng, salon tóc Anh Sơn là địa điểm làm tóc yêu thích của nhiều chị em dịp Tết.

Những năm gần đây, nhu cầu nối tóc làm đẹp của khách hàng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, không phải salon tóc nào cũng cung cấp dịch vụ này bởi đây là dịch vụ đòi hỏi máy móc công nghệ cao và trình độ chuyên môn tốt.

Salon Tóc Anh Sơn – Điểm làm tóc lý tưởng cho chị em dịp Tết - 1

Salon tóc luôn nườm nượp khách hàng những ngày sát Tết.

Với 9 năm kinh nghiệm trong ngành nối tóc, với mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho các chị em thông qua công nghệ nối tóc hiện đại Super Light, salon tóc Anh Sơn là một trong những salon tóc được nhiều khách hàng tin tưởng khi muốn sở hữu một mái tóc dài óng ả.

Công nghệ nối tóc lông vũ máy 6D tiên tiến bậc nhất Châu Á sẽ giúp những mái tóc ngắn, yếu, hỏng do sử dụng qua hóa chất quá nhiều lần trở thành những mái tóc dài mềm mại, tạo được mọi kiểu dáng mà chị em yêu thích, giúp phái đẹp tự tin khoe cá tính trong những ngày đầu năm mới.

Đến với salon tóc Anh Sơn, khách hàng đều cảm thấy thoải mái bởi không gian thoáng mát, rộng rãi, được trang trí bắt mắt. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn tận tình, chu đáo giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm và hài lòng khi làm đẹp tại đây.

Salon Tóc Anh Sơn – Điểm làm tóc lý tưởng cho chị em dịp Tết - 2

Khách hàng tin tưởng làm đẹp tại cửa hàng.

Nhờ sự tâm huyết của chủ cửa hàng cũng như đội ngũ nhân viên, trải qua gần chục năm trong ngành làm đẹp, salon tóc Anh Sơn vinh dự được trở thành một trong những điểm làm đẹp uy tín, chất lượng ở Thủ đô mà khách hàng lựa chọn để chăm sóc mái tóc.

Trong thời gian tới, salon tóc Anh Sơn sẽ tiếp tục cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại và tân tiến nhất trong nước và trên thế giới để ứng dụng làm đẹp tại cửa hàng, góp phần nâng tầm nhan sắc cho các chị em phụ nữ Việt.

Salon Tóc Anh Sơn – Điểm làm tóc lý tưởng cho chị em dịp Tết - 3

Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên tại salon tóc Anh Sơn.

Nối Tóc Anh Sơn - Công Nghệ Super Light

Fanpage https://www.facebook.com/Noitocanhson

Địa chỉ: 192 Đê La Thành nhỏ, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 0388368345

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn