Robot hút bụi thông minh tại Zulihome có gì đặc biệt?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 23/02/2021 14:43:14 +07:00
(VTC News) -

Dù đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng Zulihome đã là địa chỉ mua robot hút bụi thông minh nhận được sự tin cậy của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Robot hút bụi thông minh tại Zulihome có gì đặc biệt? - 1

Robot hút bụi Xiaomi

“Thiên đường” robot hút bụi lau nhà chính hãng

Thời đại 4.0 cho phép con người được hưởng những tiện ích tuyệt vời và những trải nghiệm thú vị về công nghệ hiện đại. Chính vì thế mà robot hút bụi lau nhà là một trong những thiết bị tiên tiến, có khả năng làm việc hiệu quả giúp con người có nhiều thời gian để làm các việc hữu ích khác.

Robot hút bụi thông minh tại Zulihome có gì đặc biệt? - 2

Zulihome đa dạng robot hút bụi lau nhà để bạn lựa chọn

Như chúng ta đều biết, mỗi sản phẩm đều có hàng thật, hàng giả. Do vậy, việc lựa chọn địa chỉ mua rất quan trọng. Zulihome chính là “thiên đường” của những chiếc robot hút bụi lau nhà để các bạn tham khảo. Đây là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Xiaomi, Ecovacs, iRobot,... Ngoài ra, những mẫu robot hút bụi tại Zulihome có sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng với các loại kích cỡ để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Các mẫu robot hút bụi sẽ được trưng bày tại cửa hàng để khách hàng trải nghiệm dùng thử trước khi quyết định mua. Khi đến trực tiếp cửa hàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu robot hút bụi từ cao cấp đến bình dân, được bày trí sang trọng, đẹp mắt.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình

Với kinh nghiệm lão làng trong ngành robot hút bụi lau nhà thông minh, Zulihome sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vừa có tâm vừa có tầm, giúp khách hàng có thể khám phá hết các tính năng vượt trội của robot. Đội ngũ nhân viên không ngừng trau dồi và được đào tạo các kiến thức về robot hút bụi lau nhà, giúp quý khách giải đáp mọi thắc mắc.

Bên cạnh đó, Zulihome còn có đội ngũ kỹ thuật dồi dào kinh nghiệm, giúp khách hàng bảo hành robot, bảo dưỡng robot sau khi mua hàng. Nếu trong quá trình sử dụng mà robot gặp trục trặc, kỹ thuật viên của hệ thống sẽ sửa chữa robot cho khách hàng tận tình.

Giá thành cạnh tranh, hậu mãi số 1 

Những nhà phân phối lớn luôn đưa ra các mức giá cạnh tranh nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Và tại Zulihome cũng vậy, hệ thống luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất - tạo điều kiện để khách hàng có thể mua robot hút bụi lau nhà. Mỗi dòng robot tại https://zulihome.vn/ đều có giá niêm yết riêng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể so sánh giá với những địa chỉ khác. Đặc biệt, Zulihome còn thường xuyên có những chương trình giảm giá với những hàng hóa mới và giảm giá đối với những mặt hàng trưng bày, dùng thử.

Robot hút bụi thông minh tại Zulihome có gì đặc biệt? - 3

 

Chế độ bảo hành lâu dài

Khi khách hàng mua robot, ngoài chất lượng sản phẩm, giá cả thì họ còn quan tâm đến chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng. Đến với Zulihome, bạn nhận được chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi số 1 về robot hút bụi tại thị trường Việt Nam. Dải thời gian bảo hành kéo dài từ 12 tháng - 24 tháng tùy theo từng dòng sản phẩm, ngoài ra là chế độ bảo trì trọn đời.

Zulihome còn mang lại cho khách hàng những chế độ ưu đãi hấp dẫn khác như: Chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, chế độ bảo dưỡng trọn đời, chế độ hậu mãi có 1-0-2 (voucher ưu đãi cho lần mua tiếp theo, phiếu giảm giá chi phí sửa chữa thay thế linh kiện khi hết bảo hành, phụ kiện dự phòng tặng thêm cho máy,...), hay chế độ đổi cũ lấy mới lên đến vài triệu đồng.

ZuliHome luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm và luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho người dùng. Với việc chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng thì đây là lý do mà bạn nên mua robot hút bụi lau nhà tại đây. 

Hệ thống Showroom

* Hà Nội: Số 2/38 Nguyễn Văn Huyên - Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh ngân hàng Nam Á Bank - Cách đường Cầu Giấy 100m)

* Chi nhánh: L3-04 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

* TP HCM: Số 139/4 đường Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn “bỏ túi" thêm một địa chỉ uy tín để chọn mua những sản phẩm robot hút bụi chính hãng, đảm bảo nhất. Đừng quên chia sẻ và theo dõi những thông tin hữu ích khác nhé!

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn