Sài Gòn ấm áp yêu thương những ngày giãn cách
TP.HCM áp dụng giãn cách xã hội toàn thành phố theo chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ từ 0h ngày 09/07 trong vòng 15 ngày. Theo chỉ thị, người dân được yêu cầu hạn chế ra ngoài khi không thật sự cần thiết, cùng với đó là nhiều chợ truyền thống, cửa hàng thực phẩm cũng phải tạm dừng hoạt động để phục vụ cho công tác phòng – chống dịch bệnh được tốt nhất.
“Sài Gòn giãn cách chứ không xa cách”, mặc dù thành phố đang trong thời điểm khó khăn nhưng tình yêu thương, sự chia sẻ vẫn luôn đong đầy. Trong những ngày này, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bạn trẻ tự tin, bản lĩnh, không ngại khó, ngại khổ tình nguyện tham gia các hoạt động hỗ trợ người dân khó khăn, người dân trong khu phong tỏa, cách ly.
Bên cạnh đó, những siêu thị 0 đồng, ATM gạo; những phần quà từ các chuyến xe lưu động chuyển đến tay người dân thành phố… càng thể hiện giá trị nhân văn, tình yêu thương và tinh thần tương thân tương ái của đồng bào, dân tộc.
“Rau sạch yêu thương – Kiên cường chống dịch”
Một trong những khó khăn lớn khi thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 của nhiều người dân là việc mua thực phẩm, đặc biệt là tiếp cận được nguồn rau xanh, sạch và an toàn. Thấu hiểu được những lo lắng và khó khăn đó, Phuc Khang Corporation đã triển khai chương trình “Rau sạch yêu thương – Kiên cường chống dịch”.
Phuc Khang Corporation phối hợp cùng Ban quản lý tòa nhà triển khai chương trình phát tặng miễn phí rau sạch đến cư dân Diamond Lotus Riverside và tập thể cán bộ nhân viên. Hơn 10 tấn rau xanh - sạch – an toàn được đưa về từ nông trại tại Đà Lạt, sau đó được bảo quản cẩn thận và gửi đến quý cư dân Diamond Lotus Riverside và tập thể cán bộ nhân viên công ty. Các loại rau giàu chất dinh dưỡng như: súp lơ xanh, cà rốt, bí đỏ, khoa tây, cải thảo, bắp cải, hành ngò… được sắp xếp kỹ lưỡng trong mỗi phần quà.
Trong quá trình thực hiện chương trình, ban tổ chức đã nghiêm túc tuân thủ chặt chẽ các quy định về phòng dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người và các yêu cầu trong thời gian giãn cách.
Với triết lý kinh doanh “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Phuc Khang Corporation luôn mong muốn được trở thành người đồng hành đáng tin cậy của quý cư dân, “chiến hữu” cùng an toàn tiến bước với tập thể cán bộ nhân viên.
Chương trình tặng rau sạch yêu thương một lần nữa khẳng định chữ “Tâm” của ban lãnh đạo, tinh thần trách nhiệm, tương thân, tương ái của công ty Phúc Khang dành cho cộng đồng.
Bình luận