• Zalo

Ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết Starbucks

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 10/01/2017 08:55:00 +07:00Google News

Bắt đầu từ ngày 10/1, khách hàng của Starbucks có thể đăng ký để trở thành thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Starbucks, còn được gọi là Starbucks Rewards.

Starbucks Rewards là một chương trình tích điểm (sao) cho mỗi chi tiêu tại Starbucks. Các thành viên có thể dễ dàng kiếm được “sao” cho mỗi lần đến Starbucks. Một ngôi sao cho mỗi 40,000đ tiêu xài tại cửa hàng.

S

 

Starbucks Rewards áp dụng cho tất cả khách hàng của Starbucks, với hai hạng thẻ, hạng thẻ Xanh và hạng thẻ Vàng, với những ưu đãi dành riêng cho từng hạng thẻ.

Đối với hạng thẻ Xanh, thành viên xanh sẽ hài lòng với ưu đãi “Mua một tặng một” khi có được 5 sao đầu tiên, và ưu đãi sinh nhật trong tháng sinh nhật của mình. Khi thành viên lên hạng thẻ Vàng sẽ nhận ngay ưu đãị “Mua một tặng một”, và ưu đãi chỉ dành riêng cho thẻ Vàng là một món uống miễn phí khi đạt được 25 ngôi sao.

Ngoài các lợi ích chính cho thành viên theo từng hạng thẻ, các thành viên cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt trong năm.

Cũng trong tuần này, Starbucks ra mắt hương vị mới của mùa đông: Golden Sesame Caramel Crunch Latte mới, cùng với sự trở lại của hương vị Chestnut White Chocolate Truffle.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn