Quên thù cũ, Mourinho chúc tụng tân HLV Chelsea

Thể thaoThứ Năm, 22/11/2012 09:44:00 +07:00

(VTC News) - Tạm quên đi mối bất hòa trong quá khứ, Jose Mourinho thành tâm gửi lời chúc thành công tới tân HLV Chelsea, Rafael Benitez.


(VTC News) - Tạm quên đi mối bất hòa trong quá khứ, Jose Mourinho thành tâm gửi lời chúc thành công tới tân HLV Chelsea, Rafael Benitez.

Jose Mourinho và Rafael Benitez từng được xem là kỳ phùng địch thủ từ thời một người còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Chelsea, còn người kia là thuyền trưởng của Liverpool. Giữa họ không hẳn tồn tại một mối hận thù, song những lần xung đột và chỉ trích lẫn nhau mỗi lần chạm trán khiến cho không ai nghĩ họ có mối quan hệ tốt đẹp

Thế nhưng, ngay khi biết tin Rafael Benitez chính thức đươc bổ nhiệm vào “chiếc ghế nóng” thay cho HLV Roberto Di Matteo, Jose Mourinho vừa cảm thấy tiếc nuối cho sự nghiệp cầm quân ngắn ngủi của Di Matteo tại Stamford Bridge, vừa hy vọng kẻ thù cũ Benitez có thể thành công với vai trò tân thuyền trưởng của Chelsea.

Jose Mourinho hy vọng Rafa Benitez sẽ thành công tại Stamford Bridge

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ trên Mirror: “Tôi không bao giờ cảm thấy hạnh phúc khi một HLV nào đó bị sa thải bởi vì chuyện xảy ra với họ thì cũng có thể xảy ra với tôi.

Tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy (Di Matteo) và gia đình anh ấy bởi cuộc sống riêng của chúng tôi rất giống nhau. Vì vậy, tôi không hề cảm thấy vui mừng trong hoàn cảnh anh ấy phải ra đi như thế này.

Mọi người đều biết rằng tôi luôn yêu quý các đội bóng cũ của mình, Chelsea, Inter và cả Porto. Tôi muốn họ giành chiến thắng. Vì thế tôi luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với HLV các đội bóng đó và xin gửi lời chúc may mắn và thành công tới Benitez".

Cát Đằng

Bình luận
vtcnews.vn