Dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch Ninh Bình, các đơn vị cùng khởi động Chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình trên nền tảng TikTok vớitên gọi #HelloNinhBinh.
Đây là hoạt động tiếp theo trong chuỗi Chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam với tên gọi #HelloVietnam, được khởi động từ ngày 13 tháng 6 năm 2019. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới Năm Du lịch Quốc gia 2020 được tổ chức tại Ninh Bình.
Chương trình #HelloVietnam trên nền tảng TikTok sử dụng hình thức video ngắn quảng bá Du lịch Việt Nam. Mỗi chu kỳ 2 tháng sẽ thực hiện 1 Chiến dịch quảng bá cho 1tỉnh/thành, khu vực nhằm quảng bá cho các điểm đến, các sản phẩm du lịch của địa phương đó.
Chiến dịch đầu tiên có tên gọi #HelloDanang diễn ra từ 15/6 – 1/7/2019 đã góp phần tích cực cho việc quảng bá sức hấp dẫn của Du lịch Đà Nẵng, thể hiện qua các con số ấn tượng: hơn 15.000 video tham dự, 98 triệu lượt xem và hơn 6 triệu tổng lượt thích.
Sau 2 tháng triển khai quảng bá du lịch trên TikTok, tính tới 13/8/2019, tài khoản chính thức của Du Lịch Đà Nẵng (Danang FantasticCity!) đã đạt được hơn 37.400 người dùng theo dõi và hơn 320.000 lượt yêu thích. Tài khoản chính thức của Du Lịch Việt Nam (Vietnam Tourism) đã có hơn 32.600 người dùng theo dõi và gần 300.000 lượt yêu thích.
Chiến dịch đầu tiên của Chương trình quảng bá du lịch #HelloVietnam khởi động tại Đà Nẵng - #HelloDanang đã thu hút hơn 15.300 video và 98 triệu lượt xem
Tiếp nối thành công của #HelloDanang, TikTok, Tạp chí Du lịch, Sở Du lịch Ninh Bình phối hợp với các doanh nghiệp khởi động Chiến dịch #HelloNinhBinh, lan toả nét đẹp về cảnh sắc và văn hoá của cố đô Ninh Bình - vùng đất địa linh nhân kiệt với tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng.
Bình luận