Về tổng thể, Vespa 946 RED có thiết kế giống hệt với những chiếc Vespa 946 "thường" từng bán tại Việt Nam.
Sự thay đổi lớn nhất của mẫu xe này nằm ở màu sơn đỏ bắt mắt ở khắp các vị trí trên xe từ thân xe, đến vành xe và yên xe. Điều này sẽ khiến chiếc xe trở nên cuốn hút khi xuất hiện trên phố.
Được biết, đây là thành quả của sự hợp tác giữa tập đoàn Piaggio Group và tổ chức từ thiện RED.
Toàn bộ thân xe được làm bằng thép, cùng với đó là những chi tiết làm từ hợp kim nhôm ở chắn bùn trước, sau. Vành xe kích thước 12 inch sơn đỏ như dàn vỏ.
Yên xe thiết kế độc đáo, có thể tùy biến 1 hoặc 2 chỗ ngồi, bọc da cao cấp, mang màu sơn tương tự phần thân.
Trong số những chiếc Vespa 125 phân khối đang bán tại Việt Nam, Vespa 946 sở hữu công nghệ và độ an toàn cao nhất.
Chiếc xe được trang bị chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh, cùng với đó là hệ thống kiểm soát lực kéo ASR. Đây là trang bị không có trên bất kỳ xe tay ga 125 phân khối nào đang bán tại Việt Nam.
Cung cấp sức mạnh cho Vespa 946 RED là động cơ 3 van, 125 phân khối, tích hợp phun xăng điện tử, công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút.
Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống phanh là loại đĩa đôi và được bổ sung bởi hệ thống ABS hai kênh. Vespa 946 RED được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, một hệ thống điện tử tiên tiến để ngăn cản bánh sau không bị trượt. Đây là một công nghệ riêng của Piaggio giúp tránh mất cân bằng số vòng quay giữa bánh trước và bánh sau, đảm bảo sự bám đường tốt hơn trong mọi hoàn cảnh.
Video: Những màn cạy cốp xe trong nháy mắt
Bình luận