(VTC News) - Cô Jessica Hasson đặt mua máy giặt tại siêu thị online Sears và tá hỏa khi phát hiện một con rắn nằm lẫn giữa hệ thống vòi nước của máy.
Hasson đã đặt mua chiếc máy giặt hai ngăn hiệu Kenmore Elite trên trang bán hàng trực tuyến SearsOutlet.com hôm 25/8. Máy được vận chuyển tới nhà cô tại Los Angeles (California) từ Tampa (Florida). Nhân viên mặc đồng phục Sears đem theo máy giặt trên chiếc xe tải chuyên chở của hãng này. Tuy nhiên, Jessica Hasson vẫn chưa nhận được hướng xử lý thỏa đáng về sự cố hi hữu này.
Cô cho biết: "Nhân viên Sears liên tục xin lỗi tôi nhưng rồi không ai trong số 15 người mà tôi đã nói chuyện đủ khả năng giải quyết vấn đề.
Cuối cùng, họ cử người tới, đem theo chiếc máy giặt với con rắn vẫn dính chặt vào lớp băng keo. Tuy nhiên, họ tỏ ra rất bối rối, không biết làm thế nào để tôi có thể nhận được một chiếc máy giặt khác và thực hiện việc lắp đặt cho tôi.
Sau hơn 3 giờ phí thời gian và công sức, tôi vẫn chưa biết rốt cuộc người ta sẽ xử lý việc này thế nào".
Cô Hasson cũng đã gọi điện tới trung tâm quản lý động vật nhưng nhân viên ở đó nói, họ không thể tới "bởi vì con rắn đã bị mắc kẹt". Bên cạnh đó, cô còn được nhân viên giao hàng của Sears thông báo rằng, cô có thể phải trả thêm khoản phí phụ trội nếu muốn một chiếc máy giặt khác được chuyển tới ngay.
Jessica Hasson ngán ngẩm cho biết: "Sau hơn 2 tuần chờ đợi, cuối cùng, thứ mà tôi nhận được lại là rắc rối với một con rắn".
Khánh Huyền (theo BI)
Chính lớp băng dính đã gắn chặt con rắn vào máy giặt, khiến nó không thể thoát thân. Cô Hasson kể lại: "Thật may mắn làm sao, bạn trai tôi là người đầu tiên phát hiện ra nó. Lúc đó, tôi đang nói chuyện điện thoại với nhân viên siêu thị vì họ quên không gửi kèm một số bộ phận của máy giặt. Ngay khi bạn trai tôi la toáng lên, tôi đã sợ tới nỗi không dám lại gần nhìn con rắn".
Hình ảnh máy giặt kèm rắn được Hasson đăng trên trang cá nhân. |
Cô cho biết: "Nhân viên Sears liên tục xin lỗi tôi nhưng rồi không ai trong số 15 người mà tôi đã nói chuyện đủ khả năng giải quyết vấn đề.
Cuối cùng, họ cử người tới, đem theo chiếc máy giặt với con rắn vẫn dính chặt vào lớp băng keo. Tuy nhiên, họ tỏ ra rất bối rối, không biết làm thế nào để tôi có thể nhận được một chiếc máy giặt khác và thực hiện việc lắp đặt cho tôi.
Sau hơn 3 giờ phí thời gian và công sức, tôi vẫn chưa biết rốt cuộc người ta sẽ xử lý việc này thế nào".
Cô Hasson cũng đã gọi điện tới trung tâm quản lý động vật nhưng nhân viên ở đó nói, họ không thể tới "bởi vì con rắn đã bị mắc kẹt". Bên cạnh đó, cô còn được nhân viên giao hàng của Sears thông báo rằng, cô có thể phải trả thêm khoản phí phụ trội nếu muốn một chiếc máy giặt khác được chuyển tới ngay.
Jessica Hasson ngán ngẩm cho biết: "Sau hơn 2 tuần chờ đợi, cuối cùng, thứ mà tôi nhận được lại là rắc rối với một con rắn".
Khánh Huyền (theo BI)
Bình luận