• Zalo

OPPO F5 chính thức mở bán trên toàn quốc với thành tích siêu 'khủng'

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 11/11/2017 10:15:00 +07:00Google News

Ngày 11/11, tuyệt phẩm OPPO F5 chính thức được mở bán trên toàn quốc và ghi nhận thành tích ngang ngửa với “người tiền nhiệm” F1s khi chạm mốc 30,000 đơn hàng có cọc.

Thành công này đến từ sự thay đổi, #refresh của thương hiệu smartphone OPPO trên chính sản phẩm F5, từ thiết kế bên ngoài hoàn toàn mới, phần cứng bên trong được nâng cấp rõ rệt và đặc biệt là những trải nghiệm cao cấp dành cho người dùng. Đây chỉ là bước khởi đầu cho một series F5 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm

Trước đó, OPPO F5 ghi dấu ấn với 15,000 máy tìm được chủ nhân chỉ trong vòng 3 ngày đầu mở chương trình đặt hàng trước, con số này vượt trội so với F1s (với thành tích 6,000 máy “hết veo” trong chưa đầy 2 ngày). Ngoài ra, OPPO F5 cũng đ tỷ lệ đơn hàng đặt cọc cực cao, xấp xỉ 75%, so với tổng đơn hàng pre-order.

_DSC0488 4

 

Tại các cửa hàng lớn thuộc hệ thống bán lẻ TGDĐ, FPT Shop, VTA, Viettel Store … có những hoạt động chào đón lượt khách hàng đầu tiên sở hữu OPPO F5. Các khách hàng hân hoan nhận máy và quà tặng kèm. Shop TGDĐ Nguyễn Thái Học từ 8h ngày first sale đã có khá đông người mua đến sớm và cũng có không ít khách hàng đến trải nghiệm và chọn mua ngay OPPO F5 tại cửa hàng.

Hầu hết các khách hàng chia sẻ rất thích thiết kế mới của OPPO F5, màn hình tràn tỷ lệ 18:9 vừa hài hoà, cân đối, rất tinh tế và trải nghiệm “cực đã”. Hầu như mọi người đều nhận định, màn hình tràn trước giờ chỉ được trang bị trên các smartphone cao cấp với giá cao, nhưng OPPO F5 đã thay đổi hoàn toàn cách nghĩ và trải nghiệm của người dùng phân khúc tầm trung. Các tính năng khác như mở khoá bằng khuôn mặt hay selfie đẹp chân thực với beauty A.I cũng được người dùng đánh giá cao và yêu thích.

Video: Vừa ra mắt MV ngôn tình, Sơn Tùng tiếp tục khoe hàng độc ra mắt Sky

Ông Đặng Quốc Cường – GĐ Marketing OPPO Việt Nam – chia sẻ, OPPO F5 đạt được thành công nhờ vào sự thay đổi và #refresh toàn diện về mặt sản phẩm. Các cải tiến về công nghệ chưa chắc được đón nhận nếu điều đó không thực sự đem lại trải nghiệm tốt hay đáp ứng nhu cầu của người dùng.

F5 chỉ là bước khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm, OPPO đang chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt máy mới, dẫn đầu xu hướng màn hình tràn ở phân khúc tầm trung, trong dịp tới. Thị trường cuối năm 2017 và cận Tết chắc chắn sẽ còn tăng trưởng sôi động. Vì thế, trong những tháng tiếp theo, chúng tôi hứa hẹn đem đến một chuỗi sản phẩm hoàn hảo, đưa những xu hướng công nghệ cao cấp đến gần hơn với đại đa số người dùng.

Tại các cửa hàng, có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh sản phẩm F5 xuất hiện với các phiên bản F5 6GB, F5 và F5 Youth. Như vậy, F5 series hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường và mùa mua sắm cuối năm, và kỳ vọng sẽ tạo nên “cơn bão” với xu hướng màn hình tràn như OPPO đã từng tạo được xu hướng selfie trên chuỗi những chuyên gia selfie mà trong đó nổi bật là F1s-F3.

Hình ảnh khách hàng hào hứng nhận máy F5 trong ngày mở bán tại các chuỗi bán lẻ:

ATU_6949

 

ATU_6954 3

 

ATU_6951

 

Chuyên gia selfie F5 của OPPO sẽ giúp mọi người đẹp chân thực hơn thông qua công nghệ làm đẹp với trí tuệ nhân tạo (selfie camera A.I). Sản phẩm này cũng sở hữu màn hình tràn viền FHD+, thiết kế hoàn toàn mới, camera sau ấn tượng, phần cứng hoàn chỉnh và thú vị là nhiều tính năng cực kỳ hữu ích như mở khoá bằng khuôn mặt rất nhạy, cùng một mức giá không tưởng chỉ 6,990,000 đồng. Hiện nay, sản phẩm đã được chính thức mở bán rộng rãi trên toàn quốc, tại các cửa hàng và chuỗi bán lẻ.

Thông tin sản phẩm: http://oppomobile.vn/oppo-f5

THÔNG TIN VỀ OPPO

Trong 10 năm qua, OPPO đã tập trung vào việc phát triển camera điện thoại, đồng thời đổi mới công nghệ chụp ảnh cho smartphone. OPPO khơi nguồn cho kỷ nguyên chụp ảnh selfie, và là thương hiệu đầu tiên ra mắt smartphone có camera 5MP và 16MP ở mặt trước. OPPO cũng là thương hiệu đầu tiên giới thiệu camera có chế độ chụp ảnh siêu nét (Ultra HD) và công nghệ camera kép có khả năng zoom quang 5x (5x Dual Camera Zoom). Loạt “chuyên gia tự sướng” dòng F series được tung ra vào đầu năm 2016 đã mở ra xu hướng selfie cho thị trường smartphone. Hiện nay OPPO đã có mặt ở 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Trong năm 2016, OPPO đã được xếp hạng là thương hiệu smartphone đứng thứ 4 trên toàn cầu, theo đơn vị nghiên cứu thị trường IDC. Tính đến lúc này, OPPO đã mang tới trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời bằng smartphone cho hơn 200 triệu người trẻ tuổi trên khắp thế giới.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 3.2013, OPPO đã và đang nhận được đánh giá cao với các sản phẩm smartphone chất lượng và độc đáo, đem đến những trải nghiệm đáng mong đợi cho người dùng.

http://www.oppomobile.vn

Anh Vũ
Bình luận
vtcnews.vn