Ông Kim Jong-un sắp có con thứ hai

Thế giớiThứ Hai, 24/02/2014 03:43:00 +07:00

(VTC News) - Tờ Telegraph của Anh nói có thể vợ chồng Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đang chuẩn bị đón thêm một thành viên nữa với mong muốn sinh quý tử, tiếp tục chế độ cha truyền con nối của nước này.

Những thông tin này được đưa ra sau khi phu nhân của ông Kim Jong-un xuất hiện trước công chúng trong bộ đầm bầu bà đã từng mặc trước khi sinh cô con gái vào cuối năm 2012.
Trên trang nhất của tờ báo nhà nước Rodong Sinmun, khi đến tham dự một sự kiện thể thao tại Bình Nhưỡng bà Ri Sol-ju đã mặc quần áo rộng và dường như tăng cân trở lại.
 Vợ chồng chủ tịch Kim Jong-un
Ngoài ra, giáo sư Toshimitsu Shigemura của trường Đại học Waseda, Nhật Bản chuyên nghiên cứu các vấn đề Triều Tiên đã nói với Telegraph: "Đã có tin đồn bà Ri mang bầu trong vài tuần gần đây".
"Đây không phải là điều bất ngờ khi mà ông Kim Jong-un cần có con trai để tiếp tục sự nghiệp lãnh đạo của mình sau này, cô con gái không thể đảm nhận trách nhiệm này và bà Ri Sol-ju cần phải sinh thêm em bé", Toshimoitsu nói thêm với Telegraph.
Tờ báo Anh cũng nói thêm, thời gian gần đây, bà Ri nhiều khi không xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện quan trọng, giống như thời kỳ mang thai con gái đầu lòng của 2 người.
Một thông tin thú vị khác cũng được Telegraph chia sẻ là sau khi con gái đầu lòng của ông Kim Jong-un ra đời, chỉ số nhập khẩu các sản phẩm sơ sinh cao cấp từ Đức và Thụy Sĩ vào Triều Tiên cũng tăng theo.
Bình luận
vtcnews.vn