Ông Gong Oh-kyun: Vị trí HLV trưởng ở đội tuyển và CLB không khác biệt nhiều

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 15/12/2023 22:41:36 +07:00
(VTC News) -

HLV Gong Oh-kyun bày tỏ sự thất vọng và quyết tâm giúp CLB Công an Hà Nội chơi tốt hơn sau trận hòa Quảng Nam.

"Vị trí HLV trưởng ở đội tuyển và CLB không khác biệt nhiều. Chúng tôi vẫn theo lộ trình đề ra. Nhiệm vụ của HLV trưởng luôn rất khó khăn, nhưng bản thân tôi đang nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày", ông Gong Oh-kyun chia sẻ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa nếm trải hương vị chiến thắng ở V.League sau khi hòa 0-0 trước Quảng Nam tối nay (15/12). Đội chủ nhà ép sân trong suốt 90 phút nhưng bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Tống Đức An.

HLV Gong Oh-kyun chưa biết thắng ở V.League.

HLV Gong Oh-kyun chưa biết thắng ở V.League.

HLV Gong Oh-kyun đang nhận nhiều ánh mắt hoài nghi trong lần đầu tiên dẫn dắt câu lạc bộ chuyên nghiệp. Trước đây, ông chủ yếu đóng vai trò trợ lý và HLV của các đội tuyển trẻ.

Với trận hòa này, đội bóng của ông Gong Oh-kyun có nguy cơ mất vị trí thứ 4 khi các đội phía sau sẽ thi đấu muộn hơn. Cựu HLV U23 Việt Nam khẳng định sẽ nhận mọi trách nhiệm để các cầu thủ tránh áp lực từ dư luận.

HLV Gong Oh-kyun cho biết ban lãnh đạo đội vẫn ủng hộ đội bóng dù thành tích thời gian qua chưa tốt. HLV Gong Oh-kyun nói thêm: "Chủ tịch đội bóng luôn động viên các thành viên CLB trong sinh hoạt và tập luyện. Đội vô địch năm ngoái và tôi muốn mang trở lại lối chơi cống hiến cho người hâm mộ. Tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện để đem lại màn trình diễn tốt nhất cho đội", 

Trong khi đó, HLV Văn Sỹ Sơn thông cảm cho áp lực của người đồng nghiệp. Ông nói: "HLV Gong Oh-kyun mới dẫn dắt được 3 trận. Dù vậy, cầu thủ CLB Công an Hà Nội đều rất đẳng cấp, hầu hết là tuyển thủ quốc gia. Ông ấy cần thêm thời gian hòa nhập hơn nữa".

HLV Văn Sỹ Sơn bày tỏ sự tiếc nuối khi Quảng Nam không giành được 3 điểm. Ông chia sẻ: "Cầu thủ trẻ của tôi còn non kinh nghiệm nên phải chơi chắc chắn ở hiệp một và bung sức ở hiệp hai. Họ có đủ thể lực để chơi sòng phẳng. Chúng tôi có thể lật ngược thế cờ nhưng không tận dụng được cơ hội ở những phút cuối".

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn