"Tôi hy vọng lần này bóng đá sẽ trở lại bình thường mãi mãi. Là một người yêu bóng đá, luôn song hành với bóng đá, tôi háo hức khi bóng đá trở lại, các CLB chuẩn bị đầu tư lại. Hy vọng lần này không bị gián đoạn vì đại dịch COVID-19 nữa. Dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, tôi sẽ luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Hy vọng không riêng cá nhân tôi mà các doanh nghiệp khác cũng vậy", ông Phạm Văn Tam chia sẻ với VTC News.
Bầu Tam xuất hiện ở sân vận động Hàng Đẫy tối qua (16/9) để theo dõi trận bán kết Cúp Quốc gia, cũng là để nhận vật phẩm mà Asanzo vừa đấu giá thành công trong sự kiện do Next Media và Hà Nội FC tổ chức. Doanh nghiệp này đã giành được chiếc áo đấu của Bayern Munich có đầy đủ chữ ký cầu thủ và huy chương vàng Cúp Quốc gia 2019 của Hà Nội FC với giá 100 triệu đồng.
Ngoài việc chi ra 100 triệu đồng để đấu giá, Asanzo còn ủng hộ thêm 200 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc, chung tay cùng Chính phủ phòng, chống dịch COVID-19.
"Đây là vật phẩm rất có giá trị về mặt tinh thần. Hơn nữa, tất cả số tiền đấu giá lần này được dành cho y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19. Đó cũng là điều đáng mừng và ý nghĩa nên tôi quyết định đấu giá", ông Phạm Văn Tam cho biết.
Bên cạnh việc ủng hộ tài chính, Asanzo cũng góp sức trong công tác phòng chống dịch thông qua việc trang bị miễn phí trang thiết bị như tivi, điều hòa, quạt máy cho các trung tâm cách ly.
Sáng nay (17/9), ông Phạm Văn Tam đã trực tiếp mang 300 triệu đồng tới trao tặng cho UB Trung ương MTTQ.
"Đây là món quà đầy ý nghĩa, mang tinh thần cổ vũ cho phong trào phòng chống dịch COVID-19 của đất nước. Cách làm của Next Media và Asanzo rất sáng tạo, tạo niềm tin cho lớp trẻ tiếp tục", đại diện UBTW MTTQ chia sẻ.
"Chúng tôi cam kết số tiền này sẽ được dùng đúng mục đích, công khai minh bạch, để mua trang thiết bị y tế và hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi COVID-19".
Ngoài việc đồng hành cùng chiến dịch phòng, chống COVID-19, ông chủ Asanzo cam kết sẽ ủng hộ thêm cho Quỹ "Vì người nghèo" của UBTW MTTQ.
Bình luận