Ô tô biển xanh tông 2 giáo viên thiệt mạng: Thông tin mới nhất

Thời sựChủ Nhật, 22/01/2017 17:08:00 +07:00

Các giáo viên trường tiểu học Trưng Vương rủ nhau đến bệnh viện để thăm người đồng nghiệp cũ nhưng trên đường về nhà bất ngờ va chạm với xe biển xanh của Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk.

Phóng viên VTC News vừa nhận được thông tin hai nạn nhân trong vụ va chạm ngày 21/1 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Cuôr Đăng, Cư Mgar, Đắk Lắk) giữa xe biển xanh của Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk và xe gắn máy đều đã qua đời.

Chiều 22/1, thi thể cô giáo Nguyễn Thị Miễn (1970, trú phường An Bình) và cô giáo Trần Thị Bích Thuỷ (SN 1970, trú phường Thiện An, TX. Buôn Hồ) đã được đưa về gia đình để lo hậu sự.

Video: Xe ô tô biển xanh gây tai nạn, 2 giáo viên thiệt mạng: Người chồng bật khóc khi nhìn thấy thi thể vợ 

Anh Thái Văn Tùng (chồng cô Bích Thuỷ) chia sẻ, sáng hôm qua (21/1) là ngày nghỉ nên các giáo viên rủ nhau lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để thăm cô Hoàn (nguyên Phó hiệu trưởng trường TH Trưng Vương).

Đến đầu giờ chiều, anh Tùng bàng hoàng nhận được cuộc gọi báo vợ bị tai nạn.

“Khi nhận được tin vợ tôi bị tai nạn, tôi bỏ cả việc ở rẫy để chạy về thật nhanh nhưng trên đường lên bệnh viện thì hay tin vợ đã mất. Tôi thật sự hoàn toàn không tin vào những gì đang xảy ra, hai con gái tôi vẫn còn nhỏ quá “, anh Tùng nghẹn ngào nói.

16176822_327183377679076_1844858203_n

 Chồng và con gái cô Bích Thủy vẫn chưa tin được là cô đã mất.

Tại đám tang của cô giáo Miễn, nhiều đồng nghiệp cùng học sinh cũng đã đến thắp nén nhang tiễn đưa nạn nhân xấu số.

Trao đổi với PV VTC News, anh Lưu Văn Nghĩa (chồng cô giáo Lan - người thoát chết trong vụ tai nạn) cho biết: “Lúc mọi người tập trung chuẩn bị đi, anh Hùng (chồng cô Miễn) có nói thuê xe ô tô để đi. Tuy nhiên, một trong số các cô bị say ô tô nên cả đoàn đã quyết định đi xe máy".

Anh Nghĩa cho biết thêm, hiện tại vợ anh là người thoát chết trong vụ tai nạn nhưng tâm lý không ổn định.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự.

Đồng thời, lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk cùng gia đình tài xế đã đến viếng và chia sẻ nỗi đau với gia đình.

Như VTC News đã đưa tin, khoảng 14h10, ngày 21/1, tại tuyến đường Hồ Chí Minh (đoạn thuộc xã Cuôr Đăng, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk), một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa xe ô tô biển xanh và xe gắn máy. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, hai nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Được biết, 2 nạn nhân đều là giáo viên của trường tiểu học Trưng Vương (thị xã Buôn Hồ) còn xe ô tô biển xanh là phương tiện của Văn phòng UNBD tỉnh Đắk Lắk.

Video: Hiện trường vụ xe biển xanh tông 2 cô giáo thiệt mạng

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn