Tiểu Mạnh, nhân viên giao hàng ở thành phố Hợp Phi tuần trước chia sẻ lên trang cá nhân cuộc trò chuyện với một khách hàng là nữ sinh trường Cao đẳng nghề số 1 An Huy.
Theo đó, Tiểu Mạnh nhận được đơn hàng từ nữ sinh trên yêu cầu giao đồ ăn tới cổng trường. Nhưng đến nơi, anh không thể liên hệ được với khách hàng nên mang thức ăn rời đi.
Dù vậy, nam shipper vẫn nhắn tin cho khách hàng, nói cô này liên hệ lại với mình.
20 phút sau khi nữ sinh gọi lại, yêu cầu Tiểu Mạnh giao tới một địa chỉ khác.
Tiểu Mạnh đồng ý nhưn thấy thái độ khó chịu từ bên kia nên hỏi lại: "Đã giao tới lần 2 mà một lời cảm ơn cô cũng không nói được sao?".
Nữ sinh sau đó đáp trả: "Anh đi làm thêm thì cũng chẳng khác gì con tôi. Làm phục vụ mà không biết cách phục vụ khách hàng sao. Có bị mắng thì cũng phải trưng cái mặt cười ra. Đi làm thêm là lúc nào cũng phải vâng vâng, dạ dạ. Khách hàng là thượng đế, bà cô đây cũng là thượng đế của anh".
Tiểu Mạnh nói anh không thể chấp nhận lời xúc phạm như vậy và nghỉ việc.
Nam shipper chia sẻ anh tốt nghiệp một trường cao đẳng năm 2017, chỉ mới bắt đầu làm shipper 6 tháng qua. Tiểu Mạnh cho biết anh từng vui vẻ với công việc này bởi hầu hết các khách hàng đều rất thoải mái. Nhưng vụ việc mới đây đã làm sụp đổ thế giới quan của anh.
Liên quan tới vấn đề này, trường Cao đẳng nghề số 1 An Huy cho biết cô gái trong vụ việc đã gửi lời xin lỗi tới Tiểu Mạnh và được anh chấp nhận.
Nhà trường cũng liên hệ với phụ huynh nữ sinh về sự việc trên.
Trường này nói thêm rằng nữ sinh này mới đang học năm nhất, còn non nớt nên mong dư luận có thể bao dung và cho em một cơ hội sửa sai.
Bình luận